Mikel Arteta: "Các cầu thủ Man Utd đó là một mối đe dọa"

16:37 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

 

Arteta hài lòng về việc xoay tua đội hình tại Europa League trước khi đối đầu Man Utd 

Cuối tuần này, trận đấu tâm điểm Premier League sẽ diễn ra giữa Manchester United và Arsenal trên sân Old Trafford. Cả hai bước vào cuộc đối đầu này với một tâm lý khá thoải mái, sau khi cùng giành một chiến thắng đậm tại cúp châu Âu hồi giữa tuần.

Phát biểu trên trang chủ Arsenal trước thềm đại chiến, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về hàng công của Quỷ đỏ:

"Các cầu thủ tấn công của Man Utd tạo ra những mối liên hệ thực sự tốt, và tất cả đều rất khác biệt. Họ lướt đi cùng nhau một cách ăn ý trên sân cỏ. Bạn có thể thấy được điều đó."

Mikel Arteta on Man Utd's attacking players - Bóng Đá

 3 điểm sẽ thuộc về ai?

“Kể từ đợt phong tỏa, Ole đã cố gắng cải thiện điều đó rất nhiều và bạn có thể nhìn vào số bàn thắng và kiểu bàn thắng mà họ ghi được ở cuối mùa giải trước. Các cầu thủ tấn công của Man Utd là một mối đe dọa."

“Man United có thể chơi hai hoặc ba đội hình khác nhau, họ thay đổi một số thứ tùy thuộc vào đối thủ và nhờ vào chất lượng của những cầu thủ mà họ có. Đôi khi, Man United cũng thay đổi ở những thời điểm nhất định trong trận đấu."

“Chúng tôi phải chuẩn bị cho điều đó bởi vì Man United có khả năng thích ứng, họ có một đội hình đáng kể và trên hàng công có rất nhiều lựa chọn để thực hiện những phương án khác nhau.” 

Huỳnh Phong | 15:39 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục