Mikel Arteta: "Arsenal đã sẵn sàng cho 2 cuộc tử chiến sắp tới"

05:51 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha đã trấn an tinh thần các CĐV Pháo thủ trước các cuộc đụng độ đầy khó khăn kế tiếp.

 

 Những bản hợp đồng tháng 6 chất lượng của Arsenal

Tham vọng chen chân vào Top 6 Premier League mùa giải năm nay của Arsenal bị lung lay dữ dội sau thất bại 1-2 trước Tottenham Hotspur. Những điểm yếu nơi hệ thống phòng ngự tiếp tục khiến Pháo thủ thành London phải trả giá đắt. 

HLV trưởng Mikel Arteta cho biết, các cầu thủ đã rất thất vọng sau trận derby thành London. Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha hoàn toàn tin tưởng Arsenal đã sẵn sàng cho 2 trận tử chiến sắp tới trước Liverpool tại EPL và màn chạm trán với Man City ở FA Cup.

Mikel Arteta reveals how Arsenal squad reacted to Tottenham defeat ahead of Liverpool clash - Bóng Đá

Phong độ của Arsenal thời gian gần đây rất đáng báo động.

"Họ rất buồn bã sau thất bại đó. Họ biết tầm quan trọng của trận đấu, các cầu thủ nghĩ rằng mình xứng đáng đạt kết quả tốt đẹp hơn thế. Tuy nhiên, họ đã sẵn sàng cho 2 trận quyết đấu kế tiếp, nó có ý nghĩa quan trọng đến tương lai CLB vào mùa giải năm sau. Họ sẽ nỗ lực một lần nữa,", Arteta chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu với The Kop.

"Tôi không quá chú tâm vào số liệu thống kê thời lượng giành quyền kiểm soát bóng ở mỗi trận. Cách chúng tôi tạo ra thế trận tấn công, cách chúng tôi giành lại bóng.... Đó mới là bản sắc của Arsenal,".

Phong độ hết sức phập phù thời gian gần đây khiến nhiều CĐV Arsenal lo lắng cho tương lai của đội bóng con cưng. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng đứng trước nguy cơ để mất tiền đạo chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang ngay mùa hè này.

Anh Nguyễn | 05:21 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục