Mikel Arteta: "Arsenal đã giải quyết vấn đề của Willian ổn thỏa"

05:36 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đã tự ý đến Dubai trong bối cảnh chính phủ Anh Quốc khuyến cáo mọi người hạn chế ra nước ngoài giữa đại dịch COVID-19.

 

 Buổi tập đầu tiên của Willian tại Arsenal

Phát biểu trước báo chí, HLV Mikel Arteta cho biết Arsenal đã xử lý nội bộ vụ việc Willian tự ý rời nước Anh đến Dubai trong khoảng thời gian tập trung ĐTQG tháng 11 vừa qua. Ngôi sao 32 tuổi không có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Brazil và anh tự thưởng cho mình một chuyến đi thăm Dubai.

Báo chí xứ sương mù loan tin, Willian phải thực hiện bài test virus corona trước khi quay trở lại tập luyện cùng Arsenal. Thật may mắn khi ngôi sao người Brazil đã cho kết quả xét nghiệm âm tính trước khi quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Mikel Arteta responds to Willian’s lockdown trip to Dubai: ‘It’s been dealt with’ - Bóng Đá

Willian trong màu áo Arsenal.

Tiền vệ người Brazil đã đăng tải hình ảnh đến thăm nhà hàng bít tết nổi tiếng Nusr-Et của Salt Bae. Điều đó làm dấy lên những hoài nghi, Willian có thể đã nhiễm virus corona trong suốt quá trình đi du lịch của mình.

"Ngày càng có nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề nội bộ của mỗi đội bóng. Arsenal sẽ giải quyết triệt để những phát sinh, rắc rối không mong muốn trong phạm vi nội bộ. Tôi có thể khẳng định, vụ việc của Willian đã được xử lý ổn thỏa và Arsenal sẽ tiếp tục tiến lên," Arteta chia sẻ.

"Mỗi cầu thủ, mỗi người đều có nhu cầu cá nhân riêng. Họ đưa ra quyết định tùy theo quan điểm của họ. Dù đúng hay sai, chúng ta cần thảo luận, trao đổi trực tiếp. Chúng tôi đã xử lý vấn đề của Willian đúng cách" Arteta nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 05:06 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục