Mike Tyson trả lại tai cho Evander Holyfield

16:05 Thứ ba 26/11/2013

Sau hơn 15 năm ngày Mike Tyson cắn Evander Holyfield, thì cựu tay đấm lừng danh Tyson đã quyết định tìm lại chủ nhân của vành tai mình đã “lỡ” làm đứt để trả lại.

Holyfield nhận lời xin lỗi của Tyson sau nhiều năm

Chắc hẳn những người yêu mến bộ môn thể thao boxing chưa thể quyên được màn so răng lịch sử vào năm 1997 giữa 2 tay đấm lừng danh Mike Tyson và Evander Holyfield. Ngoài tài năng và tên tuổi thì trong trận đấu đó còn xuất hiện tình huống Tyson cắn đứt tai Holyfield và Tyson đã bị xử thua.

Dù đã hơn 15 năm trôi qua nhưng mối quan hệ giữa 2 người vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt mặc cho những cố gắng. Tuy nhiên, dường như thời gian có thể hàn gắn tất cả khi mới đây, Mike Tyson đã đến gặp Holyfield để nhận trách nhiệm cũng như xin lỗi hành động của mình.

Kèm theo đó là việc tay đấm Tyson đã tới tận nhà để trả lại vành tai bị mất cho Holyfield và cả hai đã ôm lấy nhau thân tình để hóa giải toàn bộ hận thù trước đây. Có một chút thú vị là vành tai mà Tyson trả cho Holyfield chỉ là vành tai tượng trưng và clip này nằm trong chiến dịch quảng cáo của hãng cung cấp giày thể thao Foot Locker, nhưng nó vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả.


Pha cắn tai của Tyson khiến Holyfield mất một bên vành tai


Tyson trả lại vành tai cho Holyfield

Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục