Mike Tyson thể hiện sức mạnh trước thềm tái xuất

18:01 Thứ bảy 02/05/2020 | 1

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson cho thấy tốc độ và lực đấm ấn tượng trong video mới nhất được đăng tải, sau khi tiết lộ kế hoạch trở lại võ đài ở các trận đấu từ thiện.

Video khoảng 5 giây ghi lại cảnh Tyson tung ra đòn đấm liên hoàn lên người tập luyện cùng ông. Trong thời gian ngắn, "Tay đấm thép" cho thấy tốc độ ra đòn và lực đấm rất mạnh.

Gần đây, huyền thoại người Mỹ tiết lộ sẽ trở lại võ đài trong các trận đấu biểu diễn khoảng 3-4 hiệp cho các tổ chức từ thiện. Tyson cho biết ông thường đến phòng tập thể dục để lấy lại vóc dáng.

2a_The_Telegraph

Dù rời xa sàn đấu khá lâu, Mike Tyson vẫn giữ được sức mạnh.

Cựu HLV của Tyson, Jeff Fenech, cũng khẳng định nếu được tập luyện trong 6 tuần, "Tay đấm thép" có thể hạ gục Deontay Wilder hay Tyson Fury sau một phút. Tuy nhiên, cựu võ sĩ 53 tuổi thừa nhận việc tập luyện để lấy lại vóc dáng rất khó khăn.

Tyson từng chia sẻ về lý do khiến đối thủ phải sợ khi thượng đài với ông: "Napoleon hay Alexander, tôi đã đọc và nghiên cứu tất cả. Tôi biết đến nghệ thuật chiến đấu. Đó là lý do tại sao họ sợ khi tôi ở trên võ đài. Tôi là kẻ huỷ diệt, sinh ra để làm điều đó".

Tyson giải nghệ vào tháng 6/2005 sau trận thua trước Kevin McBride. Trong suốt sự nghiệp, "Tay đấm thép" thượng đài 58 trận và giành được 50 chiến thắng, trong đó có 44 lần hạ knock-out đối thủ. Huyền thoại người Mỹ còn là nhà vô địch trẻ nhất lịch sử quyền anh khi 20 tuổi.

Sau khi tuyên bố phá sản vào năm 2003, Tyson bắt đầu tìm lại con đường cho mình khi tham gia vào diễn xuất và kinh doanh. Cuộc sống của huyền thoại 53 tuổi đang trở nên tốt hơn sau những thăng trầm mà ông trải qua.

Mike Tyson thể hiện sức mạnh ấn tượng ở tuổi 53 Huyền thoại quyền anh Mike Tyson cho thấy tốc độ ra đòn là lực đấm kinh ngạc dù rời xa sàn đấu khá lâu.

Tuệ An | 12:16 02/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục