Mike Tyson sẽ hạ gục Wilder trong một phút nếu tập luyện 6 tuần

17:20 Thứ hai 20/04/2020

Cựu huấn luyện viên Jeff Fenech tin Mike Tyson có thể đánh bại Deontay Wilder hay Tyson Fury nếu trở lại tập luyện.

"Tôi đảm bảo nếu Tyson tập luyện trong 6 tuần, cậu ấy sẽ hạ gục Wilder sau một phút. Wilder bị đánh bại bởi Fury, chiến binh tuyệt vời, nhưng không phải là tay đấm lớn. Họ với Tyson không cùng đẳng cấp", Fenech nói với tờ Sports News.

Gần đây, Tyson khuyên Wilder nên tự tin hơn trong trận tái đấu lần 3 với Fury. Sau 44 lần thượng đài, võ sĩ người Mỹ giành 42 chiến thắng, một trận hoà và thua Fury, trong đó có đến 41 trận thắng knock-out. Dù vậy, cựu HLV Fenech cho rằng Wilder hay Fury đều không thể đánh bại Tyson.

w

Nếu tập luyện, Mike Tyson có thể đánh bại Wilder (phải) hoặc Fury.

Tyson là một trong những võ sĩ hạng nặng hay nhất lịch sử quyền anh. Huyền thoại người Mỹ kết thúc sự nghiệp với 44 chiến thắng sau 56 trận. Ở tuổi 20, anh trở thành nhà vô địch hạng nặng trẻ nhất lịch sử, sau khi đánh bại Trevor Berbick vào năm 1986.

"Tyson của hiện tại, nếu được huấn luyện, cậu ấy vẫn có thể đánh bại những võ sĩ này. Fury có những kỹ năng khác, nhưng Wilder chỉ có cú đấm và không có gì khác. Nếu bạn đấm trúng cậu ta, mọi thứ sẽ kết thúc", cựu HLV 55 tuổi cho biết.

Ngày 22/2, Wilder và Fury có trận tái đấu để tranh đai vô địch WBC hạng nặng, sau khi bất phân thắng bại ở lần thượng đài thứ nhất vào năm 2018. Trận đấu kéo đến hiệp thứ 7, Fury tung cú móc trái chuẩn xác, cùng các pha ra đòn liên tục buộc trọng tài can thiệp và quyết định trao chiến thắng cho anh.

Sau trận thua Fury 6 ngày, Wilder kích hoạt điều khoản tái đấu. Màn so găng lần 3 giữa Wilder và Fury được thay đổi thời gian, dự kiến diễn ra vào ngày 3/10 tại Las Vegas, thay vì ngày 18/7 theo kế hoạch trước đây.

Tuệ An | 10:24 20/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục