Mike Phelan bật mí kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông của M.U

19:33 Thứ tư 04/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnM.U đang bắt đầu chú trọng phát triển những cầu thủ trẻ thuộc vương quốc Anh. Tuy nhiên, Mike Phelan cho rằng CLB vẫn cần những ngôi sao.

Trợ lý HLV của Solskjaer cho rằng, dù đội bóng có đang phát triển những tài năng trẻ nhưng họ vẫn cần có những tên tuổi lớn trong đội hình. Quỷ Đỏ đã thay đổi chiến lược trong TTCN Hè vừa qua khi đưa về 3 cái tên thuộc vương quốc Anh: Aaron Wan-Bissaka, Daniel James hay Harry Maguire.

Mike Phelan insists Man Utd will continue to make 'superstar' transfers - Bóng Đá

 Alexis Sanchez trở thành 'bom xịt' tại Old Trafford

Đó là một sự thay đổi lớn sau khi Manchester United thất bại trong những thương vụ đình đám như: Alexis Sanchez hay Angel Di Maria. Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ được cho là sẽ tiếp tục đem về những cầu thủ có suất home-grown trong TTCN mùa Đông sắp tới. Nhưng theo Mike Phelan, những ngôi sao hàng đầu vẫn rất cần thiết cho M.U. Ông chia sẻ với Standard:

"Tôi nghĩ đội bóng cần có một sự pha trộn. Ngoài những cầu thủ trẻ người Anh, tôi nghĩ Quỷ Đỏ vẫn rất cần những ngôi sao lớn. Tôi muốn thấy những cầu thủ đó vượt qua được những khó khăn, tiến bộ và làm điều gì đó thật đặc biệt".

Bên cạnh đó, Phelan còn cho rằng Man Utd là nơi tốt nhất để phát triển các cầu thủ, ông nói: 

"Đội bóng đã gặt hái được những quả ngọt từ những cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ M.U đang sỡ hữu một lò đào tạo Carrington rất tốt. Những gì Ole có thể cho họ là cơ hội được ra sân, điều đó thật tuyệt vời".

Đăng Trương | 19:05 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục