Mike Bell tỏa sáng, Hanoi Buffaloes tìm lại niềm vui

08:19 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu giữa Hochiminh City Wings by Jetstar và Hanoi Buffaloes đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội bóng Thủ đô.

Khởi đầu trận đấu, Hanoi Buffaloes chính là đội chơi hiệu quả hơn khi nhanh chóng vượt lên dẫn trước 28-13 trước Hochiminh City Wings by Jetstar chỉ sau 10 phút thi đấu.

Khoảng thời gian tiếp theo, dù rất cố gắng để san bằng tỷ số, thế nhưng, các tay ném bên phía "Anh hai Đại bàng" vẫn không thể nào đạt được sự chính xác cần thiết. Kết quả, họ để đội khách lần lượt nới rộng cách biệt lên thành 49-29 và 73-47 khi hiệp 2 và 3 khép lại.

Những phút cuối, cả hai câu lạc bộ lần lượt tung các cầu thủ trẻ vào sân, sau khi thế trận đã an bài. Chung cuộc, Hanoi Buffaloes đã đánh bại Hochiminh City Wings by Jetstar với tỷ số 88-62 ngay trên sân khách.

hanoi-buffaloes-anh-1

Sự trở lại của Corey Cilia (áo xanh) cũng không thể giúp Hochiminh City Wings by Jetstar giành chiến thắng. Ảnh: Hanoi Buffaloes. 

Ngôi sao thi đấu nổi bật nhất bên phía đội bóng Thủ đô chính là Mike Bell. Anh đoạt danh hiệu MVP của trận đấu khi ghi được 20 điểm, 17 rebounds, 5 stealsvà 4 blocks. Ngoài ra, Stefan Nguyễn (22 điểm), Nguyễn Thành Đạt (18 điểm) và Lê Ngọc Tú (10 điểm) cũng đã chơi rất ấn tượng ở cuộc chạm trán này.

Về phía Hochiminh City Wings by Jetstar, điểm sáng lớn nhất của họ chính là màn trình diễn của Corey Cilia, tân binh có lần ra sân đầu tiên cho "Anh hai Đại bàng". Anh có được 15 điểm cùng tỷ lệ FG 46%.

Xem thông số trận đấu giữa Hochiminh City Wings by Jetstar và Hanoi Buffaloes:

hanoi-buffaloes-anh-3

Thông số của Hanoi Buffaloes. 

hanoi-buffaloes-anh-2

Thông số của Hochiminh City Wings by Jetstar. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 06:19 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục