Mike Bell: Nếu không muốn mọi thứ quay trở lại vạch xuất phát, chúng tôi cần tập trung 100%

12:23 Thứ sáu 24/08/2018

TinTheThao.com.vnLà ngoại binh lớn tuổi nhất tại VBA năm nay, nhưng Mike Bell đang cho thấy lý do vì sao anh được HLV Todd Purves tin tưởng mời gọi về đội.

Trong trận đấu thứ nhất của vòng đấu Playoffs với Thang Long Warriors tối hôm qua, Mike Bell đã xuất sắc dành danh hiệu MVP và cùng các đồng đội có được lợi thế với trận thắng đầu tiên. Trải qua 40 phút căng thẳng và đầy kịch tính, Hanoi Buffaloes đã kiên cường và giành chiến thắng ngay trên chính sân nhà Sư Phạm của "Các chiến binh".

Là một trong những nhân tố chính góp phần giúp Hanoi Buffaloes giành chiến thắng, Mike Bell đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Bongro24h sau trận đấu: "Với lợi thế có được ở trận thắng hôm nay, chúng tôi đang rất vui, nhưng chúng tôi cũng biết rằng loạt trận này vẫn chưa kết thúc, còn rất nhiều thứ phải làm".

IMG_9873

 Mike Bell đã có một buổi tối thi đấu thành công, anh lần lượt chặn đứng các mũi nhọn tấn công bên phía Thang Long Warriors. Ảnh: Huy Phạm

"Họ không đột nhiên mà trở thành nhà đương kim vô địch, họ là những cầu thủ tuyệt vời. Cần sức mạnh của tất cả cầu thủ Hanoi Buffaloes mới có thể quật ngã được họ, không một cá nhân, không một đội hình ngôi sao nào trong đội Hanoi Buffaloes, mà phải cần sức mạnh của sự đoàn kết. Chúng tôi đã làm được điều đó hôm nay. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục làm được điều này trong trận đấu tới. Cả đội không được phép lơ đễnh, nếu Thang Long Warriors chiến thắng trận đấu tới thì mọt thứ sẽ về vạch xuất phát, vì vậy chúng tôi phải luôn sẵn sàng, tập trung 100% cho ngày chủ nhật".

IMG_9634

 Với 4 pha cản bóng thành công của cá nhân anh, Mike Bell đã làm rất tốt trong khâu phòng thủ. Ảnh: Huy Phạm

Những câu trả lời thể hiện rõ sự tôn trọng của cầu thủ số 9 bên phía Hanoi Buffaloes dành cho đội bóng đối thủ. Mặc dù đang nắm lợi thế về tâm lý và cả việc thi đấu trên sân nhà vào cuối tuần này, khi được hỏi về khả năng giành chiến thắng, Mike Bell chia sẻ:

"Tôi cũng đã có một chức vô địch vào năm ngoái khi tôi thi đấu tại Hồng Kông, vì vậy tôi biết lượt trận bán kết khắc nghiệt đến nhường nào. Mọi trận đấu, mọi pha tranh bóng,... còn rất nhiều thứ chưa thể dự đoán trước trong một trận đấu. Do đó, chúng tôi sẽ cần sẵn sàng và tập trung 100%, không ai biết điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi biết chắc rằng chúng tôi sẽ thể hiện hết sức mình".  

IMG_9827

 Mặc dù các cầu thủ Thang Long Warrirors đã có những giây phút vùng lên và rút ngắn tỷ số, nhưng Mike Bell vẫn là chốt chặn vững chắc cho Hanoi Buffaloes. Ảnh: Huy Phạm

Cầu thủ trung phong mang áo số 9 của Hanoi Buffaloes đang có một mùa giải thi đấu cực kỳ tốt. Năm nay, với sự góp mặt của anh, đội bóng "Trâu Thủ đô" đã lột xác rõ ràng tại VBA 2018. Hanoi Buffaloes đang có cơ hội lần đầu tiên bước vào trận đấu chung kết sau 3 năm tham gia giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 12:23 24/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục