Mike Bell bùng nổ, giúp Hanoi buffaloes giành chiến thắng đầu tiên trong một trận derby

09:41 Thứ năm 12/07/2018

TinTheThao.com.vnTrình diễn một lối đánh hiệu quả, Mike Bell đã xuất sắc cùng các đồng đội đánh bại đội bóng chủ nhà sân Sư Phạm. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của Hanoi Buffaloes trước Thang Long Warriors.

 Là một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất ở VBA 2018 nhưng Mike Bell vẫn đang cho thấy khả năng thi đấu vô cùng ấn tượng của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, cổ động viên của "Trâu thủ đô" có thể hoàn toàn yên tâm về vị trí của ngoại binh này.

img-2619-5b45d27f4627a

  Dù hơn Jaywuan Hill tới 7 tuổi nhưng sự nhanh nhẹn và sức khỏe của Mike Bell vẫn không có kém cạnh là mấy. Ảnh: Huy Phạm

Nhìn ngược lại về trận thua trên chính sân nhà Bách Khoa ngày 26/6 vừa qua, Mike Bell thi đấu trọn vẹn 40 phút nhưng điểm số của anh ghi được khá khiêm tốn. Chỉ có được 18 điểm và 17 chỉ số rebounds, số điểm có thể gọi là tốt nhưng vẫn không thể giúp Hanoi Buffaloes có chiến thắng trước Thang Long Warriors.

img-2641-5b45d27f56316

 Luôn chịu sự kèm căp đến từ Justin Young trong các pha tấn công ... Ảnh: Huy Phạm

Còn trên sân nhà của đội bóng làng giếng tối hôm qua, cầu thủ 36 tuổi đã có một màn trình diễn bùng nổ. Với 31 điểm, 19 chỉ số rebounds trong khoảng thời gian 38 phút 40 giây. Nhờ vào những màn phòng thủ xuất sắc trước "bộ đôi mạnh nhất VBA 2017" Jaywuan Hill và Justin Young, Mike Bell đã cùng các đồng đội mang về chiến thắng đầu tiên cho Hanoi Buffaloes trong một trận derby Hà Thành.

img-2687-5b45d280aa7e5

 ... nhưng Mike Bell vẫn có được những điểm số để giúp cho Hanoi Buffaloes vươn lên dẫn điểm hầu hết thời gian. Ảnh: Huy Phạm.

"Hanoi Buffaloes đối với tôi hiện nay như một gia đình, các cầu thủ đều rất đồng lòng với nhau. Trong các cuộc thảo luận, chúng tôi luôn tìm ra cách để thắng được Thang Long Warriors và lý do tại sao chúng tôi thua họ. Hôm nay tôi đã cố gắng hết mình để giành được chiến thắng về cho đội và cho cả người hâm mộ." Mike Bell đã chia sẻ với Bongro24h sau trận đấu về cảm xúc của anh.

img-2694-5b461bae881ab

 Dù ghi được 28 điểm nhưng Jaywuan Hill vẫn không thể giúp Thang Long Warriors "bất bại" trước Hanoi Buffaloes. Ảnh: Huy Phạm

Tuy đã gần như chặn đứng được các tay ném của Thang Long Warrios, Mike Bell vẫn có những chia sẻ đầy khiêm tốn về đối thủ: "Họ vẫn đang là một đội bóng mạnh nhất tại mùa giải. Tôi cảm thấy khá vui vì cả đội chúng tôi đang dần trở nên tốt hơn và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Điều đó cũng có nghĩa là Hanoi Buffaloes cũng rất mạnh, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung và trở nên tốt hơn bởi vì mục tiêu của đội là chiến thắng mọi trận đấu."

img-2706-5b461baf8220c

 Mike Bell hoàn toàn làm khó hàng phòng thủ của Thang Long Warriros. Ảnh: Huy Phạm

img-2778-5b45d27fe22c2

 Tối hôm qua Mike Bell đã có một màn trình diễn hết sức thuyết phục và bùng nổ. Ảnh: Huy Phạm.

Khi được hỏi về đối thủ sắp tới và bài giải cho sức mạnh của Cantho Catfish "Trước mỗi trận đấu chúng tôi chỉ tập trung vào việc làm sao để có thể đánh bại đối thủ, do đó trước trận derby hôm nay tôi không có nghĩ về Cantho Catfish nhiều lắm. Nhưng thật sự đội bóng của huấn luyện viên Kevin Yurkus là một đội bóng rất mạnh, sẽ là nói dối nếu như tôi không lo lắng về trận đấu tới. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp nhận những thử thách và cố gắng hết sức có thể." Mike Bell chia sẻ rất thật lòng về việc sắp phải chạm trán Cantho Catfish lần đầu tiên tại mùa giải năm nay.

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 09:41 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục