Mikael Silvestre: "Đó là phẩm chất quý giá nhất của Wayne Rooney"

17:16 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời nhận xét có cánh mà Silvestre dành cho Gã Shrek sau quãng thời gian 4 năm thi đấu cùng nhau cho MU.

Được mang về vào mùa Hè 2004, Wayne Rooney đã từng bước chứng tỏ tài năng của mình và trở thành một trong những cái tên vĩ đại của Manchester United. Tài năng của Gã Shrek là không có gì phải bàn cãi. Và mới đây, một cựu danh thủ cũng rất nổi danh một thời là Mikael Silvestre đã lên tiếng chỉ ra phẩm chất mà theo anh là đáng quý nhất ở Rooney:

"Theo tôi, phẩm chất lớn nhất của Rooney đó là khả năng chọn vị trí, phá bẫy việt vị và tìm khoảng trống để tạo cơ hội cho chính mình hoặc để có thể kiến tạo cho đồng đội."

"Anh ấy đã thực sự làm tất cả những điều đó. Tôi đã có 4 mùa bóng sát cánh cùng Rooney, và được làm đồng đội với anh ấy thực sự là điều tuyệt vời."

'Some strikers just want to score goals but Wayne was the opposite': Former United star Mikael Silvestre on Rooney - Bóng Đá

Wayne Rooney là cái tên được xem là huyền thoại của Quỷ đỏ.

"Rooney cực kỳ đồng đội, không bao giờ tỏ ra ích kỷ. Một vài tiền đạo chỉ muốn ghi bàn mọi lúc nhưng Rooney thì không như vậy."

Ở một diễn biến khác, Silvestre cũng đã chia sẻ cảm nhận của mình khi biết được MU chiêu mộ Rooney và Ronaldo:

"Khi nghe tin CLB mua Wayne Rooney, cảm giác của tôi là siêu hạnh phúc, giống hệt khi chúng tôi chiêu mộ CR7. Đây là cảm giác khi bạn mua được ai đó có tố chất mà bạn cần để giành những danh hiệu."

Nhìn lại trận cầu 5 bàn thắng của Man Utd và Brighton:

 
Anh Tú | 16:46 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục