Miguel Venegas: "Cậu ấy phải tìm đường rời Chelsea"

08:26 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Kepa Arrizabalaga của Chelsea đã được thúc giục rời khỏi câu lạc bộ vào tháng Giêng để có thể ‘lấy lại tinh thần’.

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một khoảng thời gian khó khăn kể từ khi rời Athletic Bilbao để đến Chelsea với mức giá kỷ lục thế giới cho một thủ môn vào năm 2018.

Kepa Arrizabalaga đã có phong độ tồi tệ dưới thời Maurizio Sarri và cũng không khá hơn từ khi Frank Lampard đến Stamford Bridge vào mùa Hè năm ngoái. Cuối cùng, Lampard đã chọn loại bỏ Kepa để tin tưởng Willy Caballero.

Miguel Venegas khuyên Kepa Arrizabalaga phải rời Chelsea - Bóng Đá

 Kepa gây thất vọng ở Chelsea.

Mùa Hè này, vị HLV trẻ tuổi của The Blues tiếp tục cố gắng khắc phục vấn đề thủ môn, và hoàn tất thỏa thuận trị giá 21,6 triệu bảng cho thủ môn Edouard Mendy của Stade Rennais.

Mendy đã có một khởi đầu tuyệt vời tại câu lạc bộ, giữ sạch lưới bốn trận trong năm trận đầu tiên trên mọi đấu trường. Điều đó dường như đã đóng lại cánh cửa cho Kepa ở Chelsea, và nhà báo Miguel Venegas của kênh Onda Cero đã thúc giục anh tìm kiếm bến đỗ mới vào tháng Giêng.

"Thật tệ cho Kepa, người thậm chí không ngồi dự bị trước Krasnodar và Mendy cũng đang rất tốt nơi khung thành," Miguel Venegas nói với đài phát thanh Onda Cero.

"Rõ ràng là kể từ tháng Giêng, họ đã đưa anh ấy ra ngoài và đưa Willy Caballero vào thay thế. Điều đáng chú ý nữa là họ đã ký hợp đồng với Edouard Mendy.

Cũng khá dễ hiểu khi Kepa không có tên trên băng ghế dự bị nên tôi cho rằng anh ấy sẽ phải tìm cho mình một lối thoát. Hy vọng rằng anh ấy sẽ tìm được bến đỗ tốt để trở lại với đẳng cấp của mình, vì anh ấy cần hồi phục tinh thần."

Tài năng của Kepa:

 
Minh Tuấn | 07:56 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục