"Miễn là cậu ta còn chơi cho Arsenal, họ sẽ luôn xếp sau Tottenham trên BXH"

18:12 Thứ hai 13/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie O'Hara đã có những chia sẻ về đội chủ sân Emirates.

 

Arteta chia sẻ về David Luiz 

Vào đêm qua, Arsenal đã bất ngờ để thua ngược Tottenham Hotspur trên sân khách dù dẫn trước từ sớm và có một thế trận áp đảo. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Mikel Arteta rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém 2 điểm so với Spurs - đội đang xếp thứ 8.

Trò chuyện trên talkSPORT, huyền thoại của Tottenham, Jamie O'Hara đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của Pháo thủ:

"CĐV Arsenal giờ đây đang trải qua những điều tồi tệ như thế đấy, đến mức họ phải bàn luận về việc cố gắng kết thúc mùa giải với một vị trí phía trên Spurs."

O'Hara on David Luiz  - Bóng Đá

 Arteta khởi đầu sự nghiệp huấn luyện không mấy thuận lợi.

"Nghe này, họ có thể làm điều đó, Spurs đã không có mùa giải tuyệt vời, chúng tôi đã rất nghèo nàn kể từ đợt phong tỏa và tôi cũng thực sự thất vọng với Spurs. Tôi từng nghĩ rằng họ sẽ trở lại và bùng nổ như Man United và Chelsea, tôi nghĩ họ sẽ làm rất tốt."

"Spurs đã gây thất vọng, còn Arsenal đã có một vài kết quả tốt dưới thời Mikel Arteta. Nhưng, sự thật rằng vẫn là họ không thể hiện tuyệt vời khi trở lại. Matteo Guendouzi phải tự mình tập luyện, và David Luiz mắc sai lầm nối tiếp sai lầm. Cậu ta cũng ký thêm một năm hợp đồng nữa."

"Miễn là David ở lại Arsenal, tôi chắc chắn rằng lúc nào Spurs cũng xếp trên Arsenal khi kết thúc mùa giải."

Huỳnh Phong | 17:42 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục