Michy Batshuayi sẽ bị "tống khứ" ngay trong tháng Giêng

09:43 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnCó vẻ Antonio Conte đã mất kiên nhẫn với tiền đạo Batshuayi. Nhiều thông tin từ Anh cho thấy, anh sẽ bị đẩy đi ngay khi kì CNMĐ mở cửa.

Cụ thể, tờ Telegraph tiết lộ, HLV Conte đã loại Batshuayi ra khỏi kế hoạch của đội bóng. Ông sẵn sàng đẩy chân sút người Bỉ đi vào tháng Giêng dưới dạng cho mượn hoặc bán đứt để hi vọng "tái ngộ" với cậu học trò cũ Fernando Llorente.

Michy Batshuayi sẽ bị

 Chelsea đang muốn tống khứ Batshuayi càng nhanh càng tốt. 

Trong trường hợp Tottenham không chịu "nhả người", Chelsea sẽ tính đến phương án hai với việc liên hệ với Christian Benteke. Thậm chí, đội chủ sân Stamford Brigdge tính đến chuyện gây sốc khi hỏi mua Jamie Vardy. Rõ ràng, sau những thất bại liên tiếp ở đấu trường Ngoại hạng, Conte đã sẵn sàng cho một cuộc thay đổi lớn trên hàng công Chelsea. 

Tuy nhiên, với một đội hình chắp vá, Conte phải cố gắng vượt khó. Theo thông tin Anh, Alvaro Morata đã trở lại tập luyện nhưng không chắc đá chính trước Roma. Tiền vệ N’Golo Kante sẽ bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu trong tháng 10. Trong khi đó, hậu vệ Victor Moses chắc chắn vắng mặt trong cuộc thư hùng với Man Utd vào ngày 5/11 tới. 

Hiện tại, dù nằm trong bảng đấu tử thần gồm Atletico Madrid, Roma và Qarabag nhưng đoàn quân của Conte đang khởi đầu khá tốt. Họ toàn thắng sau hai lượt trận, ghi được 8 bàn và chỉ thủng lưới đúng 1 bàn. 

Xem lại màn lộ ngược dòng của Chelsea trước Atletico Madrid:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:18 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục