Michael Singletary lên tiếng, Mono Vampire tạo địa chấn tại Changhua

18:22 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnMono Vampire đã có chiến thắng ấn tượng tại Changhua Stadium trước đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng ABL 9 sau Regular Season, Formosa Dreamers.

fmd-1

Được thi đấu trên sân nhà Changhua Stadium, các cầu thủ Formosa Dreamers đầy tự tin sẽ giành chiến thắng trước Mono Vampire. Photo: ASEAN Basketball League.  

fmd-4

Thực tế trên sân cũng chứng minh đại diện Đài Loan đã nắm được thế chủ động ở những hiệp đầu. Photo: ASEAN Basketball League.  

fmd-2

Formosa Dreamers có những tình huống tấn công hiệu quả và dồn Mono Vampire vào thế chống đỡ. Photo: ASEAN Basketball League.  

fmd-6

Tuy nhiên, Mono Vampire cho thấy họ không dễ bị lấn lướt dù phải chơi trên sân khách. Photo: ASEAN Basketball League.  

fmd-8

"Ma cà rồng" liên tiếp có những tình huống phản công hiệu quả và bắt đầu rượt đuổi tỷ số với Formosa Dreamers. Photo: ASEAN Basketball League.  

fmd-7

Khoảng thời gian tiếp theo, 2 đội liên tiếp có những màn "ăn miếng trả miếng" ấn tượng. Photo: ASEAN Basketball League.  

fmd-3

Khi thời gian trôi về cuối, Mono Vampire bắt đầu cho thấy họ mới là đội bóng dứt điểm sắc sảo hơn. Photo: ASEAN Basketball League.  

fmd-5

Khi tỷ số đang là 80-79 nghiêng về phía Formosa Dreamers, tình huống phản công nhanh của đại diện Thái Lan với Michael Singletary là người kiến tạo và Moses Morgan dứt điểm đã giúp "Ma cà rồng" đảo ngược cục diện. Photo: ASEAN Basketball League.  

fmd-9

Khoảng thời gian còn lại, Michael Singletary ghi tiếp 2 điểm nữa để mang về chiến thắng 83-80 cho Mono Vampire. Hai đội sẽ có màn tái đấu Game 2 vào tối ngày 3/4 tại Bangkok. Photo: ASEAN Basketball League.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:21 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục