Michael Schumacher vẫn chưa thể đứng dậy

01:47 Thứ sáu 05/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trái ngược với những tin đồn gần đây, huyền thoại F1 người Đức Michael Schumacher chưa có dấu hiệu chuyển biến tốt và vẫn đang được điều trị tại nhà của ông ở Thụy Sĩ.

Tờ Mirror ngày hôm nay đưa tin, tình trạng sức khỏe của huyền thoại người Đức vẫn chưa có dấu hiệu tốt lên. Thông tin được chính ông chủ cũ của đội xe Ferrari Luca di Montezemolo tiết lộ vào thứ năm vừa qua.

Michael Schumacher vẫn chưa có dấu hiệu chuyển biến tốt sau khi dính tai nạn trong lúc chơi trượt tuyết cuối năm 2013. Ảnh: Internet.

Theo đó, Michael Schumacher vẫn đang được điều trị tại nhà của mình ở Thụy Sĩ sau chấn thương phần đầu nghiêm trọng trong một lần trượt tuyết ở Pháp vào tháng 12 năm 2013.

"Tôi có tin mới, và nó không hề tốt," Montezemolo nói trước truyền thông mà không đưa ra thêm bất kỳ chi tiết nào.

"Cuộc sống thật kỳ lạ. Anh ấy là một tay lái tuyệt vời và chỉ bị tai nạn một lần trong màu áo Ferrari năm 1999," Cựu chủ tịch Ferrari nói.

Theo BBC, người đại diện của Schumacher đã từ chối bình luận về những phát biểu của Montezemolo.

Trong một thông tin liên quan, vào tháng 12 của năm ngoái quản lý thương hiệu của Schumacher cho biết những tin tức cho rằng thân chủ của mình đã có thể đi lại là không đúng sự thật và "vô trách nhiệm."

Tạp chí Bunte của Đức trước đó trong một bài viết độc quyền đã trích nguồn từ một người bạn thân giấu tên rằng huyền thoại từng bảy lần vô địch đường đua F1 đã có thể đi lại.

Tạp chí Bunte của Đức đăng tải thông tin Michael Schumacher bắt đầu tập đi. Ảnh: Internet.

"Tình trạng của Michael là rất yếu nhưng anh ấy có thể đi bộ dưới sự trợ giúp của các bác sĩ vật lý trị liệu," bài báo còn nói: "Anh ấy đã có thể thực sự bước được vài bước. Và có thể nâng cao một cánh tay."

Nhưng người đại diện Sabine Kehm đã phủ nhận những thông tin trên. Cô nói trước truyền thông: "Thật không may, chúng tôi buộc phải đưa ra một thông cáo báo chí cho biết những tin tức về việc Michael có thể di chuyển được là hoàn toàn sai sự thật." Sabine Kehm nói tiếp: "Những suy đoán như vậy là vô trách nhiệm.... Họ đã cung cấp những hy vọng giả tạo để lôi kéo sự theo dõi của truyền thông cũng như người hâm mộ."

Schumacher đang trong một kỳ nghỉ với người vợ Corinna và hai đứa con khi ông gặp tai nạn khiến đầu ông va đập với đá ở khu trượt tuyết Mirabel vào ngày 29/12/2013.

Q.Quân | 01:18 05/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục