Michael Owen: "Với Cavani, Man Utd đã sở hữu tiền đạo xuất sắc nhất thế giới"

05:31 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ ĐT Anh Michael Owen đã dành lời khen cho màn trình diễn rực sáng của Edinson Cavani.

 

Solskjaer ca ngợi Cavani

Cuối tuần qua, Edinson Cavani đã khiến NHM nhắc đến rất nhiều sau khi anh ghi được 2 bàn thắng vào lưới Southampton qua đó giúp Manchester United lội ngược dòng thành công (tỷ số 3-2). Với 3 điểm có được ở trận đấu này, Quỷ Đỏ đã cải thiện đáng kể thứ hạng khi họ đã leo lên vị trí thứ 8 khi sở hữu 16 điểm trong tay.

Sau trận đấu, tiền đạo người Uruguay nhận rất nhiều lời khen từ các chuyên gia và cựu cầu thủ. Mới đây nhất là trường hợp của cựu tuyển thủ ĐT Anh Michael Owen. Trang Metro dẫn lại lời phát biểu của Owen về Cavani: "Từ lâu tôi đã nhận định cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tất nhiên đó cũng chỉ là quan điểm đánh giá của cá nhân tôi mà thôi. Nhưng bạn có thể nhìn vào cách Cavani di chuyển và ghi bàn.

Michael Owen hails Edinson Cavani and begs for striker to start for Manchester United - Bóng Đá

Cavani ghi cú đúp vào lưới Southampton vào cuối tuần qua.

Quả thật, ở thời điểm hiện tại, cậu ta đang là người có bản năng sát thủ số 1 trong tay của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nếu tôi là Solsa, tôi sẽ điền tên Cavani đá chính ở tất cả các trận đấu tiếp theo của Man Utd. Cậu ấy là một tiền đạo biết cách tìm bàn thắng và kết liễu đối thủ. Đó là tố chất rất đặc biệt."

Tính đến thời điểm hiện tại, Cavani đã ghi được tổng cộng 3 bàn sau 5 lần ra sân ở đấu trường Ngoại hạng Anh 2020/21.

Đăng Huy | 04:33 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục