Michael Owen: "Man Utd không thể chơi như vậy"

07:40 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnDù Man Utd đã giành thắng lợi 4-0 trước AZ Alkmaar, nhưng cựu Quỷ đỏ Michael Owen chẳng thể hài lòng.

Thật sự thì thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có hiệp 1 bế tắc. Trong 45 phút đầu, chính AZ Alkmaar mới là đội có quyền kiểm soát bóng lấn lướt tại Old Trafford. Sau giờ nghỉ, kể từ khi Ashley Young ghi bàn mở tỉ số, Man Utd mới dễ đá hơn và có thêm 3 bàn thắng sau đó nhờ cú đúp của Mason Greenwood và pha lập công từ chấm 11m của Juan Mata.

Michael Owen not happy with Ole Gunnar Solskjaer and Man Utd - ‘They can’t play like that’ - Bóng Đá

 Man Utd chỉ biết chơi phản công?

Dù sao, về lối chơi, Quỷ đỏ chưa thể thuyết phục được người xem. Họ đã đánh bại Tottenham, Man City nhờ lối chơi phản công sở trường. Nhưng theo Owen, trước một đối thủ như AZ Alkmaar, Man Utd phải cho thấy sự vượt trội của mình.

"Trong 80% số trận đấu, Man Utd chắc chắn nên kiểm soát được thế trận của mình", Owen nói trên BT Sport.

"Họ có thể chỉ là một đội bóng chơi phản công. Tôi nói về phần lớn các trận đấu, nhất là ở sân nhà, họ sẽ được chơi ở Premier League trước các đội thua kém họ.

Họ không thể chơi như vậy, họ có thể không có bóng trong phần lớn thời gian. Nếu bạn muốn ghi được nhiều bàn thắng, bạn cần cầm bóng nhiều hơn."

Một cựu Quỷ đỏ khác, Owen Hargreaves thêm vào: "Tôi nghĩ rằng họ đã nỗ lực để trở thành một Man Utd có thể kiểm soát bóng tốt ngày nào.

Nhưng để giành chiến thắng trong các trận đấu, như bạn đã thấy trước Tottenham, trước Man City, họ giỏi nhất ở những pha phản công."

5 bàn thắng tuyệt đẹp của Tottenham vào lưới Man Utd:

Minh Tuấn | 06:13 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục