Michael Owen đưa ra dự đoán "khiêm tốn" trận Liverpool v Man Utd

11:37 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Anh cảm thấy ngạc nhiên khi Liverpool đã không thể đánh bại Man Utd trong 5 năm qua, nhưng anh tin điều này sẽ biến mất vào tối Chủ nhật.

Owen, người từng khoác áo cả hai đội bóng vĩ đại nhất xứ sở sương mù đã đưa ra những dự đoán của mình về các cặp đấu tại Premier League cuối tuần này. Và một trong số đó là cuộc đụng độ kinh điển giữa Liverpool và Manchester United tại Anfield vào tối mai.

Anh chia sẻ: "Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy Liverpool không thể có được chiến thắng trong tám trận đấu gần nhất với United, nhưng tôi nghĩ họ sẽ giữ lại ba điểm vào ngày mai. Quỷ đỏ đã phải đấu tranh để giữ sạch lưới tại giải Ngoại hạng cho đến nay và tôi cũng sẽ ngạc nhiên nếu họ có thể làm điều gì đó trước The Kop.

Ba tấn công đáng gờm của Liverpool là Mo Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane vẫn chưa ghi bàn, hoặc thực sự tạo ra những pha dọn cỗ trong tổng cộng 855 phút tại Premier League. Tôi hy vọng họ sẽ hiểu được xu hướng này và hứa hẹn trận đấu thật tuyệt vời. Tôi dự đoán tỉ số là 2-1 cho Liverpool".

Michael Owen đưa ra dự đoán

 Owen tin rằng Liverpool thắng tối thiểu trước Man Utd.

Có thể thấy rằng Owen vẫn rất tôn trọng đội bóng cũ của mình khi anh không cho rằng Man Utd sẽ bị đè bẹp dù khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra nếu nhìn vào phong độ hiện tại của hai đội. Tất nhiên, Quỷ đỏ vẫn là một đội bóng lớn và chúng ta chưa thể biết điều gì xảy ra trước giờ bóng lăn.

Các dự đoán khác của Owen trong nhóm Big Six:

Manchester City 3-1 Everton

Tottenham 2-0 Burnley

Brighton 1-2 Chelsea

Southampton 1-3 Arsenal

Vũ Quang Toản | 10:55 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục