Michael Owen đưa ra dự đoán về trận chung kết Champions League

20:33 Thứ sáu 25/05/2018

Huyền thoại Liverpool Michael Owen tin tưởng đội nhà sẽ giành chiến thắng trước gã khổng lồ Tây Ban Nha trong trận chung kết UEFA Champions League tối mai.

Michael Owen đã đưa ra dự đoán Liverpool sẽ đánh bại Real Madrid trong trận chung kết Champions League tại Kiev sắp tới.

Lữ đoàn đỏ sẽ phải đối mặt với "huyền thoại" Champions League - Real Madrid - đội bóng 12 lần vô địch giải đấu này và mọi thứ được dự đoán sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Jurgen Klopp. Mặc dù Liverpool cũng là một đội bóng "cứng cựa" tại đấu trường cấp CLB danh giá nhất châu Âu với 5 chức vô địch nhưng lần cuối cùng họ đăng quang đã cách đây 13 năm.

Michael Owen đưa ra dự đoán của mình về trận chung kết Champions League - Bóng Đá

  Owen tin vào một chiến thắng cho Liverpool.

Sở hữu tam tấu khủng trên hàng công bao gồm Mohamed Salah - Sadio Mane - Roberto Firmino, Liverpool đã có cho mình đến 46 bàn thắng chỉ sau 14 trận tại Champions League mùa này. Đội bóng từng giành 18 chức vô địch Anh đã kết thúc vòng bảng với vị trí đầu bảng E, sau đó có chiến thắng đậm đà 5-0 trước Porto ở vòng 16 đội. Tại tứ kết, họ đã "xử" đẹp đoàn quân vô địch Ngoại hạng Anh của Pep Guardiola với tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 5-1. Cuối cùng, đội quân của Klopp giành vé vào chung kết sau khi vượt qua vòng bán kết hú hồn với đại diện nước Ý AS Roma.

Cựu tiền đạo của Liverpool đã dự đoán rằng trận chung kết tối thứ bảy tới sẽ kết thúc với một chiến thắng cho đại diện nước Anh. "Đó sẽ là một bàn thắng sớm." Owen nói với BetVictor: "Trí não tôi bảo là Real Madrid nhưng trái tim tôi chọn Liverpool."

"Lúc này đây, trái tim sẽ chiến thắng và tôi dự đoán một tỷ số 2-1 cho lữ đoàn đỏ."

Tại Ngoại hạng Anh mùa này, Liverpool cán đích ở vị trí thứ 4 và đã thành công giành quyền tham dự Champions League mùa sau bất kể kết quả của trận đấu tối mai có ra sao. Về phía Real Madrid cũng vậy.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:00 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục