Michael Owen dự đoán M.U sẽ có bàn thắng vào lưới PSG

19:22 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, huyền thoại người Anh đã đưa ra nhận định về kết quả của 4 đại diện nước Anh tại Champions League.

Giữa tuần này, Champions League sẽ bước vào loạt trận đầu tiên của vòng bảng. Chelsea, Man Utd, Liverpool và Man City là 4 đại diện của nước Anh tham gia tranh tài tại giải đấu danh giá nhất lục địa già. Mỗi đội đều phải đối đầu với những thách thức khác nhau ở ngày ra quân.

Chelsea tiếp đón các nhà ĐKVĐ Europa League – Sevilla trên sân nhà, còn Man Utd có chuyến hành quân đến Pháp làm khách trên sân của PSG. Vào ngày hôm sau, Man City tiếp đón FC Porto, còn Liverpool làm khách trên sân của Ajax.

Owen dự đoán kết quả Champions League - Bóng Đá

 Owen nghĩ rằng M.U sẽ thất bại.

Mới đây, huyền thoại Michael Owen đã đưa ra nhận định của mình: “Man Utd có thể tự mãn sau chiến thắng 4-1 trước Newcastle. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với bài kiểm tra khó khăn hơn nhiều ở Paris. Với những Neymar và Mbappe, họ sẽ gây ra nhiều khó khăn cho United. Tôi nghĩ đội bóng Á quân sẽ giành chiến thắng, nhưng cả 2 CLB đều ghi bàn.

Sevilla đã thua Granada hồi cuối tuần, công bằng mà nói cả 2 đều cần kết quả tốt. Timo Werner cuối cùng đã nổ súng. Nếu anh ấy thăng hoa, tôi nghĩ Chelsea sẽ vượt qua đối thủ.

Liverpool không may khi không giành được điểm cuối tuần qua. Tôi nghĩ The Kop sẽ áp đảo đội chủ nhà.

FC Porto có thể đã cải thiện đáng kể, nhưng tôi không thấy gì khác ngoài một chiến thắng cho Man City.”

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Endo | 18:24 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục