Michael Owen dự đoán kết quả trận đấu giữa Man Utd và Leipzig

16:28 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnMichael Owen đã trổ tài tiên tri về cuộc đối đầu giữa Manchester United và Leipzig.

 

Video Owen ghi bàn cho Stoke City

Rạng sáng mai, Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Leipzig trên sân nhà. Sau lượt trận đầu tiên, cả 2 đội bóng đều giành được 3 điểm.

Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đánh bại PSG thuyết phục và đại diện Bundesliga dễ dàng vượt qua Istanbul Basaksehir. Chính vì thế nên màn chạm trán tại Old Trafford tới đây là để tìm ra câu lạc bộ dẫn đầu bảng.

Đây là một trận cầu quan trọng của Man Utd. Và với sức hút của Quỷ đỏ, họ ngay lập tức trở thành tâm điểm bên cạnh cuộc đối đầu rất được chờ đợi trên nước Ý giữa Juventus cùng Barcelona.

Đề cập đến trận đấu gặp Leipzig, người cũ của MU là Michael Owen đã đưa ra lời dự đoán trên BetVictor. Cựu danh thủ tuyển Anh tin rằng hòa là kết quả hợp lý dành cho 2 câu lạc bộ:

"Vào tuần trước, Man Utd đã có kết quả tuyệt vời trước PSG. Ole Gunnar Solskjaer đã triển khai đấu pháp của mình một cách hiệu quả và hy vọng điều đó sẽ diễn ra trước Leipzig."

Michael Owen states his prediction for Man United v RB Leipzig - Bóng Đá

 Owen dự đoán MU sẽ bị Leipzig cầm hòa trên sân nhà.

"Tuy nhiên, Leipzig là đội bóng đi đến vòng bán kết vào mùa giải vừa rồi. Họ không hề thua kém MU và tôi nghĩ trận đấu sẽ có kết quả hòa."

Leipzig vẫn đang thể hiện phong độ ổn định ở mùa giải này. Họ đang là đội bóng dẫn đầu Bundesliga, xếp trên Bayern Munich, với 13/15 điểm tối đa.

Lữ Phong | 15:58 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục