Michael Owen chỉ ra sự khác biệt lớn nhất khiến Liverpool thất bại cay đắng

17:04 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnDanh thủ 40 tuổi đã có những nhận xét thẳng thắn về màn trình diễn của đoàn quân Jurgen Klopp trước Atletico Madrid.

Danh thủ Liverpool, Michael Owen vừa có những chia sẻ hết sức đáng chú ý sau thất bại của The Kop trước Atletico Madrid rạng sáng nay tại vòng 16 đội Champions League 2019/2020.

Phát biểu trên TBRfooball.com; cựu tiền đạo 40 tuổi cho biết hai thủ môn chính là nguyên nhân lớn nhất tạo ra sự khác biệt giữa đôi bên. Nếu Jan Oblak có màn trình diễn vô cùng xuất sắc với tổng cộng 9 pha cứu thua thành công thì Adrian lại mắc sai lầm tai hại ở hiệp phụ thứ nhất; qua đó khiến tinh thần Liverpool chùng xuống đáng tiếc.

Michael Owen names difference between Liverpool and Atletico Madrid - Bóng Đá

Oblak có trận đấu xuất sắc. 

Phút 97, với một tình huống tưởng chừng không có gì nguy hiểm, Adrian chuyền bóng thẳng đến chân Joao Felix, chân sút người Bồ lập tức đưa bóng đến vị trí thuận lợi của Marcos Llorente trước khi cựu sao Real Madrid sút tung lưới Liverpool, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

"Tôi nghĩ rằng Liverpool đã có 90 phút xuất sắc. Sự khác biệt đến từ vị trí thủ môn,". Owen chia sẻ. Rõ ràng chấn thương bất ngờ của Alisson Becker khiến The Kop lúng túng trong việc lựa chọn người thay thế. Adrian là thủ thành số 2 khả dĩ nhất vào lúc này với Liverpool.

Adrian từng có quãng thời gian đầu mùa giải thi đấu ấn tượng khi anh chơi xuất sắc ở trận Siêu cúp châu Âu. Mặc dù vậy, việc duy trì một phong độ ổn định là điều còn thiếu nơi cựu sao West Ham United.

Klopp nhận xét về màn trình diễn của Adrian

Anh Nguyễn | 16:06 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục