Michael Owen chỉ ra đội bóng vô địch Champions League năm nay

17:52 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo 40 tuổi chia sẻ quan điểm cá nhân về cuộc cạnh tranh cho danh hiệu sân chơi số 1 châu Âu mùa này.

 

 Đẳng cấp của Michael Owen

Chia sẻ với báo chí, cựu danh thủ Michael Owen nhận định Manchester City, Barcelona và Bayern Munich là 3 ƯCV nặng ký nhất cho danh hiệu Champions League 2019/2020. Cựu tiền đạo 40 tuổi cho rằng nửa xanh thành Manchester sẽ đi đến cuối con đường.

"Ngay từ đầu tôi đã lên tiếng ủng hộ Man City. Do đó, thời điểm hiện tại tôi vẫn không thay đổi ý định. Nếu Bayern Munich muốn vô địch, họ phải vượt qua Barcelona, Man City; sau đó có thể là PSG hoặc Atletico Madrid. Rõ ràng, đó là con đường không hề dễ dàng với bất cứ CLB nào," Owen nhận định.

Barcelona? Bayern? Man City? Michael Owen predicts Champions League winners - Bóng Đá

Owen bình luận về cuộc đua danh hiệu vô địch Champions League năm nay.

PSG là đội bóng đầu tiên giành tấm vé vào chơi vòng bán kết sau chiến thắng kịch tính 2-1 trước Atalanta rạng sáng nay. Nhà vô địch Ligue 1 đã phải chiến đấu cật lực đến phút cuối cùng trước một "ngựa ô" Atalanta đầy kiên cường.

Ở lần đầu tiên tham dự Champions League, đại diện Serie A đã có màn chào sân ấn tượng. Các học trò của HLV Gian Piero Gasperini đã chơi sòng phẳng trước PSG xuyên suốt 90 phút. Atalanta khiến các ngòi nổ trên hàng công đắt giá PSG bế tắc bởi lối đá pressing khó chịu của mình.

Trong khi đó, Man City của Pep Guardiola sẽ có màn chạm trán với Lyon, đội bóng đã vượt qua Juventus ở vòng 16 đội. Đội chủ sân Etihad đang đứng trước cơ hội lớn giành cúp bạc Champions League nhờ phong độ ổn định từ đầu mùa giải đến nay. 

Anh Nguyễn | 17:22 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục