Michael Owen chỉ ra 3 cái tên xuất sắc của Liverpool trận thắng Ajax

06:48 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Michael Owen đã chỉ ra 3 cái tên thi đấu xuất sắc trong thành phần của Liverpool ở trận thắng Ajax Amsterdam.

 

 Ngày đầu tiên của Klopp tại Liverpool

Rạng sáng nay (02/12, theo giờ Việt Nam), Liverpool đã giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Ajax Amsterdam tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Với kết quả này, The Kop đã có 12 điểm và giành tấm vé đầu tiên tại bảng D lọt vào vòng 16 đội.

Ở trận đấu này, HLV Jurgen Klopp không còn cách nào khác phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ vì lực lượng không đảm bảo. Những Caoimhin Kelleher (thủ môn), Curtis Jones hay Neco Williams được trao cơ hội đá chính. Và cả 3 đã không làm người thầy của mình thất vọng.

Michael Owen chỉ ra 3 cái tên xuất sắc của Liverpool trận thắng Ajax - Bóng Đá

Curtis Jones (17) ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool giành trọn 3 điểm.

Sau trận đấu, trên BT Sport, cựu tiền đạo Liverpool Michael Owen đã chỉ ra những nhân tố thi đấu tốt: "Liverpool đã có một đêm thi đấu tuyệt vời. Đặc biệt, tôi ấn tượng với màn trình diễn của 3 tài năng trẻ là thủ môn [Caoimhin Kelleher], Neco Williams - người kiến tạo và Curtis Jones - tác giả của bàn thắng duy nhất trận đấu.

Họ thật sự là những người hùng của trận đấu này. Một đêm cho thấy sự thành công của lò đào tạo Liverpool và một đêm trọn vẹn với tập thể The Kop."

Ở trận đấu tiếp theo, Liverpool tiếp tục ở lại sân nhà để tiếp đón Wolverhampton tại lượt trận thứ 11 Ngoại hạng Anh. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 02h15 ngày 07/12 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 05:50 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục