Michael Owen chỉ điểm ngôi sao tệ nhất nơi hàng thủ Liverpool

05:52 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ The Kop đã có những bình luận gay gắt hướng về một gương mặt bên phía các nhà tân vương Premier League.

 

 Hành trình lên ngôi vô địch EPL của Liverpool

Cựu danh thủ Michael Owen nhận định Andrew Robertson đã có màn trình diễn thảm hại ở thất bại muối mặt 0-4 của Liverpool trước Man City rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam). Đội chủ sân Anfield được chào đón với tư cách tân vương Premier League khi hành quân đến sân nhà Man City ở vòng  đấu thứ 32.

Thầy trò Pep Guardiola "trả thù" thành công Liverpool khi giành chiến thắng tưng bừng sau 90 phút thi đấu với các bàn thắng của Kevin de Bruyne, Raheem Sterling, Phil Foden và bàn phản lưới nhà thuộc về Alex Oxlade-Chamberlain.

Michael Owen blasts Liverpool star Andrew Robertson for two costly mistakes in Man City defeat - Bóng Đá

Hàng thủ Liverpool có trận đấu thảm họa.

Hậu vệ trái Robertson đã mắc lỗi trực tiếp dẫn đến các pha lập công của Sterling và Foden. Chia sẻ sau trận đấu, Owen đã mổ xẻ nguyên nhân thất bại của đội bóng cũ trên Premier League Productions:

"Tôi nghĩ Liverpool đã mắc quá nhiều sai lầm không đáng có. Robertson đã phạm 2 sai lầm đáng trách khi không thể đá theo vị trí. Bạn hãy xem bàn thua thứ 3 của The Kop, anh ấy thật tệ hại. Robertson dâng quá cao, không thể lui về hỗ trợ kịp thời, qua đó để lộ nhiều khoảng trống chết người,".

Tân vương Premier League khép lại trận đấu tệ hại của mình bằng tình huống dở khóc dở cười. Phút 66, Sterling loại bỏ Andrew Robertson, xuất sắc hạ gục thủ thành Alisson, tuy nhiên người chạm bóng cuối cùng là Alex Oxlade-Chamberlain. Một pha phản lưới nhà của cựu sao Arsenal.

Anh Nguyễn | 05:22 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục