Michael Oliver bắt chính trận Atletico, CĐV Bayern sợ mất nửa đội hình

14:40 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnTrọng tài người Anh đã bị chỉ trích không ngừng sau những quyết định gây tranh cãi ở trận derby vùng Merseyside.

Trong trận derby vùng Merseyside cuối tuần qua, thủ thành Jordan Pickford của Everton đã khiến khán giả xem bóng phẫn nộ khi thực hiện một pha tắc bóng nguy hiểm với trung vệ Virgil van Dijk bên phía Liverpool. Trụ cột của Lữ đoàn đỏ lập tức phải rời sân, sau đó được xác nhận đã đứt dây chằng chéo trước, sẽ tiến hành phẫu thuật, có thể phải nghỉ đến hết mùa giải.

Mặc dù Van Dijk đã rơi vào thế việt vị, tuy nhiên thủ thành của Everton lại không phải nhận bất kỳ án phạt nào từ phía trọng tài Michael Oliver, khiến vị “vua áo đen” bị chỉ trích nặng nề sau trận đấu. Mới đây, UEFA đã chỉ định ông Oliver cầm còi trong trận đại chiến giữa Bayern Munich và Atletico Madrid trong khuôn khổ Champions League.

Michael Oliver bắt chính trận Bayern Munich, Atletico - Bóng Đá

 Michael Oliver bắt chính trận đấu giữa Bayern Munich và Atletico Madrid.

Các CĐV của Bayern đã không khỏi hoang mang trước thông tin này. Một người hâm mộ Hùm xám đã bình luận: “Đây có phải là trò đùa của UEFA? Gã này thật tệ trong trận derby Merseyside, hãy đưa gã tránh xa khỏi chúng ta. Tôi không muốn Bayern mất một nửa đội hình vì một người Anh không biết bóng đá vận hành như thế nào.”

Rõ ràng các CĐV của Hùm xám có lý do để lo lắng bởi Atletico Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone nổi tiếng với lối chơi rắn, tiểu xảo và không ngại va chạm. Trong khi đó Bayern sở hữu những cầu thủ thiên về tốc độ và kỹ thuật.

5 bàn thắng đẹp nhất của Bayern Munich tại Champions League 2019/20:

 
Endo | 13:42 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục