Michael Jordan tặng quà đặc biệt cho Russell Westbrook

00:22 Thứ tư 28/06/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng rổ Mỹ Michael Jordan vừa gửi một món quà đặc biệt cho MVP NBA mùa này Russell Westbrook.

Như TinTheThao.com.vn đã đưa tin trước đó, Russell Westbrook đã xuất sắc giành danh hiệu MVP được công bố trong sự kiện NBA Awards 2017 ngày hôm qua với số phiếu áp đảo.

Sau khi có kết quả chính thức, siêu sao của Oklahoma City Thunder đã nhận không ít lời chúc mừng của các đồng đội, đồng nghiệp, chuyên gia và người hâm mộ. Nhưng có lẽ tất cả đều không đặc biệt mà lại vô cùng ý nghĩa như lời chúc của huyền thoại bóng rổ Mỹ Michael Jordan.

Thunder-Russell-Westbrook-16

 Món quà của Michael Jordan dành cho Russell Westbrook. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, trên trang mạng xã hội cá nhân Twitter của mình, huyền thoại từng 5 lần giành MVP, 6 lần vô địch NBA đăng tải những bức ảnh cho thấy món quà đặc biệt của mình gửi đến người 'đàn em'.

Đó là một đôi Air Jordan XXX1/10/10 PE cùng lời nhắn nhủ được in trên một tờ giấy có chữ ký bản thân.

Jordan viết: "Congrats, Russell. I got my first MVP award before my first ring, too .... Keep going!"

Chúng tôi tạm dịch: "Chúc mừng Russell. Lần đầu tôi nhận được danh hiệu MVP là trước khi giành được chiếc nhẫn đầu tiên (nhẫn dành cho nhà vô địch NBA),... Hãy cố lên!"

Được biết Russell Westbrook và Michael Jordan có mối quan hệ khá thân thiết và là đối tác tích cực trong việc kinh doanh nhãn hiệu Jordan. Tuy vậy, với những lời nhắn nhủ trên có thể thấy thiện chí rất lớn từ huyền thoại bóng rổ Mỹ.

Thunder-Russell-Westbrook-17

 Michael Jordan và Russell Westbrook trong một sự kiện.

Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Michael Jordan từng 5 lần giành MVP, 6 chức vô địch NBA đều trong màu áo Chicago Bulls, 14 lần All-Star, 10 lần góp mặt trong đội hình tiêu biểu một NBA, hai chiếc HCV Olympic và hàng loạt danh hiệu khác.

Về phần Russell Westbrook, tay ném sinh năm 1988 dù chưa vô địch NBA nhưng cũng có rất nhiều cột mốc đáng nhớ. Mà đáng nhớ nhất là chiếc HCV Olympic ở London năm 2012. Mùa giải 2016-17 mới là năm mà Westbrook bùng nổ nhất với việc vượt qua huyền thoại Oscar Robertson để nắm giữ kỷ lục về số triple-double trong 1 mùa giải với tổng cộng 42 lần ghi 3 chỉ số trên 10 trong một game. Với phong độ tuyệt vời đó, Westbrook đã giành MVP ở mùa này một cách xứng đáng với 69/101 người bình chọn anh về nhất ở hạng mục cầu thủ giá trị nhất.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 00:20 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục