Michael Jordan đút túi tỷ đồng nhờ một đôi giày Air Jordan 1s

02:17 Thứ sáu 24/11/2017

TinTheThao.com.vnMột đôi giày Air Jordan 1s hiếm được Michael Jordan từng sử dụng đã lập kỷ lục đấu giá vào ngày hôm qua 23/11.

Theo thông báo của nhà đấu giá Heritage Auctions, đôi Air Jordan 1s hiếm từng được Michael Jordan sử dụng đã lập kỷ lục về giá đấu thành công cho model này với con số lên tới 55 nghìn USD (tương đương 1 tỷ 250 triệu Việt Nam Đồng).

Michael-Jordan-06

 Đôi giày Michael Jordan mang thời điểm trở lại sau chấn thương năm 1986.

Được biết sở dĩ có mức giá cao như thế bởi vì đôi giày này đã được huyền thoại bóng rổ Mỹ mang ở giai đoạn trở lại sau chấn thương 1986. Đôi giày có một số điều chỉnh để hỗ trợ việc giảm áp lực lên phần mắt cá và cổ chân.

Theo giám đốc của hãng đấu giá, ông Chris Ivy thì: “Không còn nhiều những đôi Air Jordan được chính Jordan sử dụng xuất hiện ngoài thị trường. Chỉ còn một lượng rất ít những đôi Jordan từng sử dụng qua được biết tới, và đôi giầy có một không hai này chắc chắn là đôi hiếm nhất và được khao khát nhất trong cùng thể loại. Kết quả đấu giá là lời khẳng định tuyệt vời nhất”

Michael-Jordan-07

 Michael Jordan từng 6 lần vô địch NBA.

Dù lập kỷ lục về mức đấu giá thành công nhưng đôi Air Jordan 1s còn kém xa kỷ lục 190 nghìn USD cũng của một đôi giày từng được Michael Jordan sử dụng. Nhưng đây là đôi giày mà huyền thoại bóng rổ Mỹ mang trong chiến dịch HCV Olympic 1984.

Top 10 pha bóng ấn tượng của Michael Jordan:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:55 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục