Michael Jordan: 6 nhẫn vẫn khó hơn kỷ lục của Westbrook và Harden

12:26 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnMicheal Jordan đã trả lời cực gắt khi được hỏi về chiến tích mà James Harden và Russell Westbrook đạt được.

Michael Jordan cho rằng chuỗi 30 trận ghi ít nhất 30 điểm của James Harden cùng 10 trận liên tiếp đạt triple-doubles (3 chỉ số từ 10 trở lên) của Russell Westbrook đều rất ấn tượng và khó thực hiện.

1

 Michael Jordan từng giành 6 chức vô địch NBA cùng Chicago Bulls.

Nhưng chủ sở hữu của Charlotte Hornets cũng cho biết có một thành tựu còn khó làm hơn cả 2 chiến công đó: "Cái nào khó hơn theo quan điểm một cầu thủ ư? 6 chức vô địch". Michael Jordan từng giành 6 chức vô địch NBA cùng Chicago Bulls trong thập niên 90.

Michael Jordan cũng lưu ý rằng những thành tựu mà Russell Westbrook và James Harden đều rất khó thực hiện. Huyền thoại Chicago Bulls cho biết điều này khẳng định vị thế của NBA so với phần còn lại của thế giới.

"Nó cho thấy sự phát triển của giải đấu. Tôi rất tự hào về cách mà cả hai cầu thủ này làm được vì họ đang thúc đẩy sự phát triển của giải đấu. Tôi nghĩ những điều đó thực sự giúp giải đấu phát triển", Michael Jordan nói thêm về chiến tích của Russell Westbrook và James Harden.

2

 Russell Westbrook và James Harden đang là 2 ngôi sao tấn công hàng đầu giải đấu.

James Harden đã bùng nổ dữ dội trước Dallas Mavericks ở trận đấu diễn ra vào ngày hôm qua (12.02) khi có 11 điểm trong 100 giây cuối trận để duy trì chuỗi 30 điểm. Đáng chú ý James Harden đã phải thi đấu với cái vai đau nhức trong suốt cả trận.

Russell Westbrook đạt chuỗi 10 trận liên tiếp có 10 triple-doubles với 21 điểm, 14 rebounds cùng 11 kiến tạo trong trận đấu trước Portland Trail Blazers vào ngày hôm qua (13.02).

Cả hai cầu thủ kể trên sẽ có mặt ở Charlotte để tham dự trận đấu của NBA All-Star 2019.

Những pha bóng đỉnh cao của Michael Jordan trong sự nghiệp

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 12:26 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục