Michael Dunlop đăng quang giải đua nguy hiểm nhất thế giới

09:27 Thứ bảy 10/06/2017

TinTheThao.com.vnMichael Dunlop đã có chiến thắng thứ 15 trong sự nghiệp thi đấu ở Isle of Man sau màn thể hiện xuất sắc vào hôm qua.

_96425090_mickey

 Michael Dunlop đã có chiến thắng thứ 15 trong sự nghiệp thi đấu ở Isle of Man. 

Trong cuộc đua diễn ra vào hôm qua (09/06), Michael Dunlop vươn lên dẫn đầu và giành chiến thắng với thành tích nhanh hơn người về nhì - Peter Hickman đến 13.3 giây.

Thắng lợi này giúp tay đua 28 tuổi vươn lên đứng thứ 4 trong danh sách những tay đua giành chiến thắng nhiều nhất trong lịch sử. Đây cũng là chiến thắng thứ 15 trong sự nghiệp thi đấu ở Isle of Man của Dunlop.

Cuộc đua hôm qua cũng chứng kiến tai nạn đáng tiếc của Ian Hutchinson. Tay đua từng 16 lần chiến thắng đã được chuyển đến bệnh viện Noble bằng trực thăng ngay vì gãy xương đùi sau tai nạn ở cột mốc 27.

Isle of Man (còn được gọi là Mann) là một hòn đảo nằm trên biển Ireland, ở ngay giữa đảo Anh và đảo Ireland. Trên đảo có nhiều đường nhỏ hẹp và lắt léo, nên đã thu hút những người mê đua xe tìm đến thử sức. Giải đua TT trên đảo Isle of Man đã bắt đầu từ năm 1907, được công nhận là "giải đua mô tô hấp dẫn nhất thế giới" song nó cũng chứa đựng đầy rủi ro.

Theo đó, việc đua với tốc độ cực cao, lại trên một địa hình có nhiều thử thách từ những khúc cua gắt, đường có bề rộng ngắn và gồ ghề, nên những ai tham gia cuộc đua đều có thần kinh thép cũng như kỹ thuật xử lý xe mô tô thể thao vào hàng lão luyện.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 10/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục