Miami Open: Kei Nishikori “trầy da tróc vẩy” trước Verdasco, Raonic bỏ giải vì chấn thương

10:03 Thứ hai 27/03/2017

TinTheThao.com.vnKei Nishikori nhọc nhằn vượt ải Fernando Verdasco ở vòng 3 Miami Open trong khi Milos Raonic tiếp tục gặp ác mông vì chấn thương gân kheo.

Á quân Miami Open năm ngoái đã trải qua một trận tra tấn thể lực đúng nghĩa khi mất đến 3 giờ đồng hồ mới có thể khuất phục Fernando Verdasco sau 3 set với tỷ số 7-6 (7-2), 6-7 (5-7) và  6-1.

cats

 Kei Nishikori mất đến 3 giờ đồng hồ cho tấm vé vào vòng 4 Miami Open. Ảnh: Getty Images.

Nishikori có được 37 cú winners song với sự trợ giúp của gió xoáy dai dẳng cùng lối đánh đầy tốc độ của Verdasco đã khiến tay vợt người Nhật Bản mắc đến 48 lỗi.

Tại vòng tiếp theo, Kei Nishikori sẽ đối đầu với Federico Delbonis sau khi tay vợt người Arghentina đánh bại Jan-Lennard Struff từ Đức với tỷ số 7-6 (7-5) 6-1.

Ở diễn biến khác, Milos Raonic buộc phải rút lui khỏi giải năm nay vì chấn thương gân kheo tái phát. Tuyên bố này được tay vợt Canada đưa ra trước trận đấu với Jared Donaldson ở vòng ba.

Bên cạnh đó, “máy giao bóng” cũng bỏ ngỏ thời điểm trở lại thi đấu cho đến khi bản thân lấy lại 100% phong độ. "Có thể là trong hai tuần hoặc lâu hơn một chút," Raonic chia sẻ.

Với chấn thương của Raonic, tay vợt người Mỹ miễn nhiên được thẳng tiến vào vòng 4 mà không mất một giọt mồ hôi nào.

Video Kei Nishikori “trầy da tróc vẩy” trước Verdasco:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục