Miami Heat vượt qua San Antonio Spurs một cách khó khăn

23:04 Chủ nhật 21/10/2012

Rashard Lewis đã trở thành cứu tinh đúng lúc cho Miami Heat khi ghi 11 trong tổng số 15 điểm của mình trong hiệp 4 để giúp đội chủ nhà vượt qua đối thủ đáng gờm San Antonio Spurs với cách biệt chỉ là 3 điểm. Tỉ số chung cuộc của trận đấu giao hữu diễn ra tại Miami giữa 2 đội là 104-101.

Miami Heat đã ra sân thi đấu mà không có sự tham gia của siêu sao LeBron James, người đã bị HLV Erik Spoelstra loại khỏi danh sách thi đấu vì 'một vết sưng thông thường'.

Josh Harrelson cũng có một pha ghi điểm mang tính quyết định, khi cú ném ở vị trí 3 điểm của anh đi chính xác và giúp Heat vượt lên dẫn trước 102-99. Cầu thủ này đã kết thúc trận đấu với 10 điểm.

Miami Heat nhọc nhằn đánh bại San Antonio Spurs trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Cơ hội cuối cùng của San Antonio Spurs là cú ném 3 điểm của Cory Joseph, tuy nhiên bóng chạm vành rổ và Spurs không thể cân bằng được điểm số. Danny Green là cây ghi điểm số 1 của đội khách ở trận này, với 17 điểm.

Dwyane Wade ghi 13 điểm cho Miami nhưng ngồi ngoài trong phần lớn thời gian của 2 hiệp đấu sau cùng.

Ngôi sao của Spurs là Tim Duncan đóng góp 15 điểm và 6 lần bắt bóng bật bảng cho đội khách, dù chỉ chơi trong hiệp 1 và hiệp 3.

Sau trận đấu này, Miami Heat sẽ tiếp tục có trận giao hữu gặp Charlotte Bobcats vào ngày 23/10, trong khi San Antonio Spurs đối đầu với thử thách mang tên Orlando Magic vào ngày mai.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục