Miami Heat nhận tin cực buồn trước trận đấu với Chicago Bulls

20:00 Chủ nhật 26/11/2017

TinTheThao.com.vnNhững thông tin từ tờ Palm Beach Post cho biết, ngôi sao Hassan Whiteside của Miami Heat vẫn chưa chắc ra sân ở trận đấu tới.

Sau quãng thời gian chơi chật vật từ đầu mùa, nhưng cựu ĐKVĐ Miami Heat hiện đang có được phong độ cực kỳ tốt với hai trận thắng liên tiếp trước 2 đối thủ cứng cựa là Boston Celtics và Minnesota Timberwolves. Trận đấu tới đây, Miami Heat sẽ tiếp tục có được cơ hội để chiến thắng khi chỉ phải đối đầu với đội bóng chót bảng là Chicago Bulls.

Hassan-Whiteside-1-e1511662860288

 Whiteside gần như không thể ra sân ở trận đấu tới vì chấn thương.

Tuy nhiên, trước khi bước vào trận đấu tới, Miami Heat đã đón nhận tin không vui bởi trụ cột của họ - Hassan Whiteside gần như chắc chắn không thể góp mặt vì chấn thương đầu gối. Hồi đầu mùa giải năm nay, cũng vì chấn thương đầu gối, Whiteside đã phải nghỉ thi đấu 5 trận liên tiếp.

Từ đầu mùa, Whiteside đóng góp cho Heat những con số ấn tượng với 15.5 điểm, 12.9 rebounds và 1.8 block. Chính vì thế khi không có được sự phục vụ của Whiteside, Heat sẽ bị suy giảm đáng kể ở mặt sức mạnh.

maxresdefault (1)

 Sức mạnh của Miami Heat sẽ suy giảm đáng kể khi thiếu vắng Whiteside.

Trong bối cảnh đó, HLV Erik Spoelstra của Heat sẽ phải tính đến hai phương án khác có thể chơi ở vị trí trung phong là Adebayo và Kelly Olynyk – người chơi trung bình 18.8 phút cho Heat từ đầu mùa, đóng góp 8.9 điểm, 5.4 rebounds và 1.6 assist.

10 pha Blocks ấn tượng nhất của Whiteside:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 26/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục