Mexico Grand Prix 2016: Tiếp tục nuôi hi vọng

20:34 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnNếu tiếp tục chiến thắng ở chặng đua Mexico Grand Prix, Hamilton hoàn toàn có thể mơ về cuộc lật đổ ở cuối mùa.

Với việc giành chiến thắng ở chặng đua Austin, khoảng cách giữa Hamilton và Rosberg chỉ còn lại 26 điểm. Một chiến thắng thuyết phục tại Mexico Grand Prix sẽ giúp Lewis rút ngắn điếm số, đồng thời gây áp lực không hề nhỏ lên người đồng đội Rosberg. Và tất nhiên cơ hội bảo vệ chức vô vẫn còn giành cho tay lái người Anh.

Formula one 5

 Nico Rosberg là người giành chiến thắng ở Mexico Grand Prix 2015. Ảnh: Internet.

Pha xuất phát không tốt khiến Rosberg chỉ có thể về đích ở vị trí thứ hai, nhưng kết quả này cũng khiến tay đua người Đức tạm hài lòng. Nico đang có lợi thế lớn trong cuộc đua đến chức vô địch khi khoảng cách với người đứng thứ hai là 26 điểm trong khi mùa giải chỉ còn ba vòng đấu nữa, nhưng không vì thế Rosberg có thể chủ quan. Chỉ cần một sai lầm nhỏ thôi sẽ phải trả cái giá rất đắt.

Vị trí thứ ba của mùa giải gần như đã thuộc về Daniel Ricciardo khi khoảng cách giữa tay đua này với nhóm bám đuổi là 50 điểm. Tuy nhiên cuộc đua giành vị trí thứ tư sẽ rất đáng xem. Người đang giữ vị trí thứ tư là Sebastian Vettel, nhưng khoảng cách của tay đua này với người đứng ở vị trí thứ năm, sáu lần lượt là 7 và 12 điểm. Do vậy chắc chắn sẽ có cuộc ganh đua quyết liệt giữa ba tay đua này ở chặng đua Mexico Grand Prix, cũng như hai chặng đua tiếp  theo.

Mexican GP, đua phân hạng Qualifying Chủ Nhật 30/10 và đua chính thức Race Thứ Hai 31/10, đều diễn ra lúc 1g00 sáng theo giờ Việt Nam.

Video tổng hợp chặng đua Austin: 

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 20:31 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục