Meunier "ngột ngạt" vì bị cất quá lâu trên băng ghế dự bị

10:31 Thứ tư 27/02/2019

Thomas Meunier đang tỏ ra không hài lòng với số lần ra sân của anh tại Paris Saint Germain.

Theo các thông tin từ báo giới, Thomas Meunier chỉ còn một năm thi đấu cho đội chủ sân “Công viên các hoàng tử”. Và khi chấm dứt hợp đồng, tuyển thủ người Bỉ sẽ tìm đường “đào tẩu” khỏi thủ đô Pháp nhằm tìm kiếm vị trí chính thức ở đội bóng khác.

Hậu vệ 27 tuổi rõ ràng không hài lòng với số lần ra sân của anh tại PSG. Trong mùa giải này, Meunier chỉ mới thi đấu được 13 trận ở Ligue 1, huấn luyện viên Thomas Tuchel sắp xếp ngôi sao người Bỉ thi đấu luân phiên với Dani Alves và cầu thủ 22 tuổi người Đức, Thilo Kehrer bên hành lang cánh phải.

 - Bóng Đá

Meunier không hài lòng với số lần ra sân ít ỏi tại PSG.

Anh đã thi đấu rất hay tại World Cup 2018 trên đất Nga, Meunier được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất châu Âu. Ngôi sao 27 tuổi đã chuyển đến đầu quân cho “Gã nhà giàu” nước Pháp vào năm 2016 từ Club Brugge. Anh đã có tổng cộng 93 lần ra sân cho PSG trên tất cả các đấu trường, ghi 11 bàn thắng cùng 19 pha kiến tạo.

Việc không được ra sân thường xuyên như những mùa giải trước, Meunier nhiều khả năng sẽ tìm một bến đỗ thích hợp để phát triển sự nghiệp của mình. Hiện tại, Everton đang tìm kiếm nhân sự để thay thế  vị trí của Seamus Coleman đang luống tuổi và sa sút phong độ. Đây chính là bến đỗ lí tưởng cho cựu cầu thủ Club Brugge trong mùa hè này.

Trường Sơn | 10:15 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục