Mệt mỏi với Mourinho, Wenger đăng đàn phản pháo

07:29 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV Arsenal lên tiếng sau phát ngôn khiêu khích từ "Người đặc biệt".

 

Trận cuối Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal

Hồi đầu tháng này, HLV huyền thoại của Arsenal - Wenger đã ra mắt cuốn tự truyện mang tên "My Life in Red and White", xoay quanh các chi tiết về triều đại 22 năm của ông ở Pháo Thủ. Nếu như kình địch 1 thời - Sir Alex Ferguson được Wenger đề cập, thì 1 địch thủ khác là Jose Mourinho lại bị ngó lơ.

Bình luận về cuốn tự truyện của cựu thuyền trưởng Arsenal, "Người đặc biệt" mỉa mai: "Bạn sẽ không viết 1 chương về 12 hay 14 trận không thắng được lần nào. Vì vậy tại sao ông ấy nên nói về tôi trong cuốn sách của mình?"

"1 cuốn sách là thứ làm bạn hạnh phúc và tự hào, nên tôi hoàn toàn thấu hiểu tình hình."

I feel like I'm in kindergarten dealing with Mourinho - Wenger - Bóng Đá

 Bị châm chọc, "Giáo sư người Pháp" đăng đàn phản pháo "Người đặc biệt".

Qua Canal+, Wenger đã phản pháo lại phát ngôn của HLV trưởng Tottenham Hotspur: "Tôi không cảm thấy phiền, đó là sự khiêu khích thường xuyên. Tôi cảm thấy như mình đang trong nhà trẻ với ông ấy. Tuy nhiên đấy là 1 phần trong tính cách của Mourinho."

"Lời ông ấy nói là sai, chúng tôi đã đánh bại Mourinho 2 lần. Arsenal giành chiến thắng và cũng có nhiều trận hòa. Và cũng không phải 'bạn' là người thắng lợi, bạn chỉ tham gia vào chiến thắng. Phải là 'chúng tôi' chiến thắng, HLV ở đó để phát huy tối đa khả năng của 1 đội ngũ."

Phụng Sồ | 06:31 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục