Mệt mỏi với Leicester, Chelsea phá két mua 'liều thuốc biên trái' giá gấp đôi?

06:43 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnThe Blues đang rất quyết tâm giải quyết triệt để cơn đau đầu ở vị trí hậu vệ trái.

 

Hậu trường chung kết FA Cup

Sau khi sở hữu Hakim Ziyech và Timo Werner, Kai Havertz đang là cái tên được Chelsea theo đuổi sát sao, hòng nuôi tham vọng chuyển mình mùa tới. Song song với việc gia tăng hỏa lực hàng công, The Blues cũng tính đến các giải pháp vá những khoảng trống nơi hàng thủ.

Hậu vệ trái được cho là vị trí mà HLV Frank Lampard muốn CLB củng cố. Ở triều đại chiến lược gia người Anh, cả 2 lựa chọn Emerson Palmieri và Marcos Alonso đều không chiếm trọn sự tin tưởng.

Mục tiêu hàng đầu mà Chelsea nhắm đến được xác định là Ben Chilwell của Leicester City. Tuy nhiên, quyết tâm giữ người của The Foxes đã làm The Blues chùn bước. Được biết đội chủ sân King Power chỉ chấp thuận để trụ cột ra đi nếu đối tác phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho 1 hậu vệ, tương tự những gì Manchester United phải làm hè năm ngoái để mua Harry Maguire.

Chelsea ‘willing to pay double the asking price’ for left-back Marc Cucurella - Bóng Đá

 Cucurella thi đấu ở Europa League tuần trước hiện đang được Chelsea quan tâm.

Trước đòi hỏi quá lớn của Leicester, Chelsea đành chuyển tầm ngắm sang các gương mặt khác. Một trong số đó là Marc Cucurella. 

Từng trưởng thành qua học viện La Masia, Cucurella được Getafe mua đứt cách đây 5 tháng. Ngôi sao 22 tuổi được định giá 22 triệu bảng nhưng theo Daily Mail, The Blues sẵn sàng chi gấp đôi con số này để giúp HLV Lampard có được quân bài ăn ý trước chiến dịch 2020/21.

Phụng Sồ | 06:13 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục