Mệt mỏi với chuyện “đi hay ở” của Connor McGregor

13:42 Thứ ba 30/04/2019

Conor McGregor vừa đưa ra cảnh báo cho các đối thủ của mình tại UFC sau khi thừa nhận rằng anh có khả năng sẽ trở lại lồng bát giác.

Trận đấu gần đây nhất của McGregor là thất bại bẽ bàng trước Khabib Nurmagomedov vào tháng 10 đã dẫn đến tuyên bố nghỉ hưu của anh. Nhưng một lần nữa ‘Gã điên’ khiến người hâm mộ cảm thấy mệt mỏi khi anh tuyên bố trên mạng xã hội rằng anh sẽ trở lại.

McGregor đã đăng: “Thành thật với bản thân mình, tôi không nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể từ bỏ môn thể thao này.”

Trên Instagram, McGregor cũng đăng một bức ảnh khoe ngực trần đầy hình xăm và săn chắc, cùng với đó là một caption: “Tôi cam kết rằng, tôi là vô đối.”

mc

 

Dù vậy, người cha của 2 đứa con vẫn chưa xác nhận đối thủ tiếp theo của anh là ai vì McGregor vẫn còn đang chịu án phạt cấm thi đấu 6 tháng sau cuộc ẩu đả trong trận đấu với Khabib Nurmagomedov.

Tuy nhiên huấn luyện viên John Kavanagh của McGregor vẫn không chắc chắn về việc cựu vô địch thế giới sẽ thi đấu một lần nữa. Khi được hỏi về việc McGregor sẽ trở lại hay không, vị HLV này cho biết:

“Chắc hẳn cả bạn và tôi đều biết. Thật nực cười. Khi cậu ấy giành được danh hiệu thế giới thứ hai, với tư cách là một huấn luyện viên, nó gần như là một giấc mơ bởi vì McGregor đã đạt được mọi thứ mình đặt ra; cậu ấy đã giành được các danh hiệu thế giới, phá vỡ các kỷ lục tại UFC, và cũng đã đã kiếm đủ tiền để nghỉ hưu.
 
Với McGregor lúc này, tập luyện MMA vì đam mê hoặc giải trí là niềm vui, nhưng tập luyện để thi đấu chuyên nghiệp là rất khó khăn, nó thực sự rất khó khăn với cậu ấy.

Bạn có thể mất hết tất cả để giành được các danh hiệu hoặc kiếm tiền, và khi đã làm được những điều đó, cái gì sẽ thúc đẩy và là động lực để bạn tiếp tục thi đấu?

Tôi có trao đổi với cậu ấy qua tin nhắn và vào tuần tới, chúng tôi sẽ ngồi lại để làm việc và lên kế hoạch cho thời gian tới.”

mc-2

 

Việc McGregor có thượng đài nữa hay không vẫn còn là môt dấu chấm hỏi lớn, nhưng các fan hâm mộ của môn thể thao đối kháng này cũng như những fan hâm mộ của McGregor có lẽ đã quá mệt mỏi khi hết lần này đến lần khác chứng kiến chuyện anh tuyên bố thi đấu và nghỉ hưu.

Tiền bạc và danh hiệu đã không còn là động lực để McGregor thi đấu, liệu rằng điều gì hay người nào sẽ là nguồn cảm hứng để ‘Gã điên’ trở lại lồng bát giác?

Anh Thư | 10:23 30/04/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục