Mệt mỏi vì chờ "bom tấn" 80 triệu, Man United chuyển hướng sang "quái thú" Barca

08:32 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United vừa có động thái mới trên thị trường chuyển nhượng.

Trong khoảng thời gian vừa qua, thông tin Man United giành sự quan tâm đến Harry Maguire đã thu hút rất nhiều sự chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Với việc Chris Smalling cùng Phil Jones không đáp ứng được kỳ vọng, Eric Bailly vừa dính chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 4-5 tháng, Marcos Rojo vẫn chưa lấy lại được niềm tin từ HLV Ole Gunnar Solskjaer thì chỉ mỗi Victor Lindelof là không đủ để giúp Quỷ đỏ vượt qua những khó khăn trước mắt.

Do đó, dù 80 triệu bảng không phải là một con số nhỏ nhưng Ban lãnh đạo của Man United vẫn đang rất quyết tâm bạo chi để có được chữ ký của Harry Maguire, trung vệ được đánh giá là "lá chắn" số một của tuyển Anh hiện nay. Tuy nhiên, khúc mắc của thương vụ này nằm ở việc phía Leicester không muốn để trụ cột của mình ra đi một cách dễ dàng. Ngoài ra, truyền thông Anh cũng đồn đoán rằng "Bầy cáo" muốn hét giá Maguire lên một mức nữa, khoảng 90 triệu bảng mới chấp nhận để anh rời King Power. 

5 sự thay thế nếu Man United không mua được Maguire - Bóng Đá

Man United sẽ nhắm đến Umtiti trong trường hợp không mua được Harry Maguire.  

Trong bối cảnh đó, Man United đã phải gấp rút hướng tầm mắt sang một mục tiêu khác do lo sợ sẽ không có được chữ ký của Maguire khi thị trường chuyển nhượng hè khép lại. Được biết, trung vệ đang được Quỷ đỏ để mắt chính là Samuel Umtiti, "quái thú" nơi hàng phòng ngự của Barcelona. Mức giá để có được chữ ký của cầu thủ người Pháp cũng rẻ hơn rất nhiều, chỉ rơi vào khoảng 46 triệu bảng.

Xem tài năng của Umtiti:

Phi Yến | 07:04 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục