Mesut Ozil tiết lộ với đồng đội: Tôi sẽ đến Man Utd

07:58 Thứ sáu 20/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông Anh mới đây đồng loạt đăng tải thông tin Mesut Ozil đã bày tỏ mong muốn đến Man Utd thi đấu với những đồng đội thân thiết của mình.

Tương lai của Mesut Ozil là đề tài nóng hổi tại Arsenal từ đầu mùa Hè đến nay. Nhạc trưởng người Đức này chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Pháo thủ, và việc gia hạn giữa các bên vẫn chưa có gì là khả quan.

Mesut Ozil tiết lộ với bạn thân: Tôi sẽ đến Man Utd - Bóng Đá

 Ozil không còn muốn ở lại Arsenal.

Inter Milan đã công khai mong muốn chiêu mộ Ozil. Tuy nhiên, tiền vệ này lại bày tỏ nguyện vọng ở lại Ngoại hạng Anh, để tái hợp với Jose Mourinho trong màu áo Man Utd. Ai cũng biết mối quan hệ của 2 người là vô cùng tốt đẹp trong màu áo Kền kền trắng.

Arsenal không muốn phá vỡ quỹ lương vì Ozil, nhưng Man Utd thì sẵn sàng, bởi họ có thể chiêu mộ cựu tiền vệ Real với giá rẻ vào mùa Đông, hay thậm chí là miễn phí vào mùa Hè tới.

Đến Emirates năm 2013, Mesut Ozil đã nhanh chóng trở thành linh hồn trong lối chơi của Pháo thủ. Anh góp công không nhỏ vào 3 chiếc cúp FA của Arsenal trong 4 năm. Tuy nhiên, hiện tại, có vẻ như Ozil không quá quan trọng với Arsenal nữa. Khi cựu ngôi sao Real Madrid không thể ra sân, Pháo thủ vẫn chơi khá tốt trong thời gian qua. Ozil đã nhiều lần bị chỉ trích, còn HLV Arsene Wenger công khai khẳng định Arsenal vẫn sống khỏe khi không có tiền vệ này.

Tài năng đặc biệt của Mesut Ozil:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:00 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục