Mesut Ozil lần đầu lên tiếng sau tin đồn đến Man Utd

07:09 Chủ nhật 22/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Arsenal, Mesut Ozil khẳng định anh sẽ không để mình bị phân tâm trước những tin đồn liên quan đến Man Utd.

Ozil chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Pháo thủ nhưng việc gia hạn giữa các bên vẫn chưa có gì là khả quan. Arsenal không chấp nhận tăng lương cho Ozil còn HLV Arsene Wenger cũng nhiều lần khẳng định Arsenal vẫn sống khỏe dù không có tiền vệ này.

Mesut Ozil lần đầu lên tiếng sau tin đồn đến Man Utd - Bóng Đá

 Mesut Ozil lần đầu lên tiếng sau tin đồn đến Man Utd.

Giới truyền thông Anh mới đây đồng loạt đăng tải thông tin Mesut Ozil đã hé lộ với những người bạn thân của mình về mong muốn đến Man Utd thi đấu. Và rất nhanh, Ozil đã lên tiếng đính chính về tương lai của mình qua mạng xã hội Twitter: "Bỏ qua những tin đồn để tập trung thi đấu."

Ozil năm nay 29 tuổi, đến Emirates năm 2013 và nhanh chóng trở thành linh hồn trong lối chơi của Pháo thủ. Tuy nhiên, hiện tại, có vẻ như Ozil không quá quan trọng với Arsenal nữa. Cựu ngôi sao Real không ít lần bị chính NHM đội chủ sân Emirates lên tiếng chỉ trích.

HLV Wenger cũng đã lên tiếng cảnh báo Ozil về thái độ chuyên nghiệp: "Là một cầu thủ, bạn luôn phải thể hiện 100% sự chuyên nghiệp của mình ở bất cứ đâu. Trước đây là vậy, và bây giờ cũng thế. Một khi bạn là cầu thủ của Arsenal, bạn cần phải giữ đúng cam kết trước đó, và không thể nào được phép liên hệ với bất cứ một đội bóng nào khác trong thời gian còn hợp đồng."

Video tài năng của Mesut Ozil:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:14 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục