Mesut Ozil lại khoe ảnh thân mật cùng hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ

15:34 Thứ ba 13/03/2018

Vừa chinh phạt nhiều kỷ lục cùng Arsenal, Mesut Ozil tỏ ra khá hạnh phúc và đang thăng hoa trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Cuối tuần qua, Mesut Ozil đã đi vào lịch sử Premier League khi trở thành cầu thủ nhanh nhất tại Ngoại hạng Anh cán mốc 50 pha kiến tạo. Nhân dịp này, anh đã cùng cô bạn gái Amine Gulse có bữa hẹn hò thân mật.

 - Bóng Đá

Ozil đã cùng cô bạn gái Amine Gulse có bữa hẹn hò thân mật.

 - Bóng Đá

Ở trận gặp Watford đó, Amine Gulse cũng đã đến sân để cổ vũ cho bạn trai. Sau đó cả hai có bữa ăn thân mật.

Amine Gulse là hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014 và hiện đang cặp kè cùng Mesut Ozil. Có thông tin hai người sắp làm đám cưới vào năm nay. Amine Gulse và Mesut Oezil đang có thời gian khá hạnh phúc.

Sau khi chia tay bạn gái cũ cách đây vài năm và có nghi vấn với hàng loạt người đẹp bí ẩn, 1 năm trước, anh bị bắt gặp "lén hẹn hò" với Amine Gulse tại một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ ở London.

 - Bóng Đá

Amine Gulse và Mesut Ozil đang có thời gian khá hạnh phúc.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Amine Gulse sinh ngày 30 tháng 4 năm 1993 tại Gothenburg, Thụy Điển. Cha cô là người mang hai dòng máu Iraq và Thổ Nhĩ Kỳ còn mẹ cô, tên Gulter sinh ra tại Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ. Dù sinh ra ở Thụy Điển nhưng Gulse mang quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Cô tốt nghiệp trường trung học Gothenburg, có thể nói lưu loát các ngoại ngữ như Thụy Điển, Tây Ban Nha, Anh. Gulse đăng quang hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014 và đại diện cho quốc gia này tham dự hoa hậu thế giới cùng năm được tổ chức ở London.

Video vẻ đẹp của Amine Gulse:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 15:05 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục