"Mesut Ozil không xứng đáng khoác áo Arsenal"

06:38 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mesut Ozil đã chịu chỉ trích dữ dội từ huyền thoại Martin Keown sau màn trình diễn mờ nhạt trước Atletico Madrid.

 Arsenal hành quân đến sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid với nhiệm vụ là phải ghi bàn, sau khi đã để đội bóng Tây Ban Nha cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, thầy trò HLV Wenger đã không hoàn thành mục tiêu. Và họ đã bị trừng phạt bởi bàn thắng của Diego Costa cuối hiệp 1 để rồi phải ngậm ngùi nhìn đội bóng của Diego Simeone vào chung kết Europa League với Marseille.

 - Bóng Đá

 Ozil lại bị chỉ trích bởi màn trình diễn nhạt nhòa của mình.

Đây là trận đấu mà các cầu thủ Arsenal, từ hàng thủ đến tấn công đều chơi dưới sức. Trên băng ghế chỉ đạo, HLV Wenger thì không cho thấy được vai trò của mình. Tuy nhiên, nhạc trưởng Mesut Ozil mới là cái tên phải chịu nhiều chỉ trích nhất từ huyền thoại Martin Keown.

"Phong độ của Mesut Ozil là một vấn đề lớn đối với HLV Wenger. Ông ấy đã đầu tư rất nhiều tiền vào Ozil, nhưng tôi không thấy cậu ấy chứng tỏ được giá trị của mình," Keown nói trên BT Sport.

Ozil không xứng để khoác áo số 10 của Arsenal vào đêm nay. Tôi cũng đã thấy điều này rất nhiều trong mùa giải này. Tôi cần phải nhắc lại, bởi vì chúng tôi mong đợi nhiều điều tốt hơn từ cậu ấy.

Ozil là nhà vô địch World Cup. Đây là những giọt nước mắt cá sấu mà tôi nhìn thấy từ cậu ấy, cậu ấy không phải là cầu thủ mà tôi vẫn kì vọng. Tôi cảm thấy Ozil là không cho đủ cho Arsenal."

Tài năng đặc biệt của Mesut Ozil:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:10 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục