Mesut Ozil gặp xui trước thềm đại chiến Arsenal - Chelsea

02:20 Thứ bảy 24/09/2016 | 4

TinTheThao.com.vnTiền vệ đang thi đấu cho Arsenal vừa bị cảnh sát phạt tiền do lỗi đậu xe trái phép trên phố.

ozil-car

 Ozil bị phạt do lỗi đậu xe không đúng nơi quy định. Ảnh: Internet.

Cụ thể hôm qua ngôi sao người Đức đã ra ngoài dạo phố cùng bạn bè. Lúc trở lại xe, anh phát hiện vé phạt trên chiếc xe Mercedes G-Class SUV có trị giá tới 160.000 bảng của anh. Lí do bị phạt là vì tiền vệ này đã đậu xe không đúng nơi quy định.

Nhiều cổ động viên còn đùa rằng anh ấy là Mesut Ozil và anh ấy có thể đậu xe ở bất cứ đâu anh ấy muốn. Đơn giản, số tiền phạt không thấm thía gì so với mức thu nhập 140.000 bảng/tuần và tiền thưởng của anh tại Pháo thủ thành London. Tuy vậy việc rắc rối này khiến Ozil mất một chút thời gian để đi đóng phạt trước khi quay trở lại tập trung cho trận đấu quan trọng sắp tới với The Blues.  

Ozil đến Emirates năm 2013 với mức phí chuyển nhượng kỉ lục của CLB 42 triệu bảng, đáp lại kì vọng tiền vệ 27 tuổi thi đấu rất thăng hoa. Anh là người góp công lớn giúp Arsenal đoạt ngôi Á quân Premier League mùa trước. Tuy nhiên với phong độ thất thường mùa này, Ozil vẫn chưa có bất kì pha kiến tạo nào cho đồng đội sau 5 vòng đấu. Các cổ động viên mong rằng chân chuyền xuất sắc của họ sẽ sớm lấy lại phong độ và giúp đội bóng giành được chiến thắng trước đại kình địch Chelsea.  

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục