"Mesut Ozil đã không còn chú tâm tới bóng đá"

21:40 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mesut Ozil hiện không được HLV Mikel Arteta đoái hoài tại Arsenal.

 

Mesut Ozil thể hiện kỹ năng trên sân tập

Lần cuối cùng Mesut Ozil xuất hiện trong màu áo Arsenal đã là vào tháng Ba trong trận gặp West Ham - trước khi đại dịch Covid-19 bùng nổ khiến Premier League phải tạm dừng.

HLV Mikel Arteta đã nói rõ rằng, Ozil không nằm trong kế hoạch của ông sau khi thẳng tay loại Ozil khỏi đội hình tham dự Europa League mùa giải 2020/21.

Per Mertesacker provides theory on Mesut Ozil's exclusion from Arsenal team - Bóng Đá

 Per Mertesacker là đồng đội thân thiết của Ozil trước đây.

Chứng kiến điều này, cựu đồng đội Per Mertesacker nhận định rằng: "Rất nhiều thứ đã thay đổi bên ngoài sân cỏ. Anh ấy đã kết hôn, có gia đình. Có lẽ anh ấy đã thay đổi, không còn chú tâm vào bóng đá. Tuy nhiên, anh ấy vẫn rất vui và hạnh phúc khi chơi bóng.

Anh ấy là cầu thủ duy nhất mà tôi đã chơi cùng tại 3 đội khác nhau - Bremen, Arsenal và cả ĐTQG Đức. Vì vậy, tôi rất tiếc khi anh ấy hiện đang ở trong tình trạng không được trọng dụng."

Hiện tại, Ozil đang hưởng mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần. Đáng chú ý, Ozil không hề có ý định rời Arsenal dù nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn. Như vậy, có thể Ozil chấp nhận "ngồi chơi xơi nước" tới khi hết hợp đồng với Arsenal.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal đã cố gắng tiến tới một thỏa thuận với Ozil nhằm thanh lý 9 tháng còn lại trong hợp đồng nhưng đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Tiểu Lam | 20:42 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục