Mesut Oezil đòi số áo, không đòi lương

15:03 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông Đức cho biết lương bổng không phải là yếu tố khiến Mesut Oezil quan tâm khi kí vào bản hợp đồng mới với Arsenal.

oezil

 Oezil muốn chiếc áo số 10 ở Arsenal. Ảnh: Internet.

Thời gian gần đây, những thông tin khẳng định Arsenal sắp 'trói chặt' Mesut Oezil đến năm 2020 liên tục mọc lên. Theo đó, tuyển thủ Đức sẽ trở thành cầu thủ hưởng mức lương cao nhất tại Emirates với khoảng 220.000 bảng/tuần, cao hơn nhiều so với mức lương 140.000 bảng/tuần hiện tại.

Tờ Bild khẳng định Mesut Oezil có thừa tình cảm với Arsenal và muốn ở lại Emirates lâu dài sau khi nhận thấy tham vọng của Pháo thủ. Một chi tiết nhỏ mà Oezil yêu cầu khi kí vào bản hợp đồng mới với Arsenal là chiếc áo số 10.

Cách đây chưa lâu, Oezil cũng từng ngỏ ý muốn có chiếc áo này: "Đối với tôi, các con số rất có ý nghĩa. Đó là số áo yêu thích của tôi. Các huyền thoại bóng đá như Zinedine Zidane, Diego Maradona và Pele đều mang số áo này. Tôi thực sự rất hạnh phúc khi được khoác áo số 10 ở tuyển.

Tôi muốn có số áo này nhiều năm trước đây, nhưng Lukas Podolski mặc nó và anh ấy chơi nhiều trận hơn tôi. Còn bây giờ, tôi đã có nó. Số 10 phù hợp với tôi, và vị trí của một cầu thủ kiến tạo như tôi. Số 10 ở Arsenal đang không có ai mặc, và tôi thực sự muốn có nó."

Mesut Oezil đã mang áo số 11 kể từ khi rời Real Madrid chuyển đến Arsenal năm 2013. Trong khi đó, số 10 của Arsenal, Jack Wilshere thì đã chuyển đến Bournemouth theo dạng cho mượn.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 14:29 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục