Messi yêu cầu Barca sa thải HLV Setien, điểm rõ mặt người thay thế?

16:59 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin nội bộ mà các CĐV yêu mến Blaugrana chắc chắn phải rất quan tâm.

Như đã đưa tin, thời gian qua, tình hình nội bộ của Barcelona vẫn rất bất ổn và nặng nề. Dù đội bóng xứ Catalan vừa giành lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga từ tay Real Madrid, tuy nhiên mọi thứ vẫn còn rất ngổn ngang tại Blaugrana vào lúc này. Chiến thuật mà HLV Quique Setien xây dựng cho đội chủ sân Camp Nou chưa mang lại hiệu quả cao, đồng thời Barca vẫn rất "mong manh, dễ vỡ", khó lòng cạnh tranh mọi danh hiệu đỉnh cao như mong muốn.

Trước tình hình này, theo một báo cáo từ truyền thông Tây Ban Nha được ibtimes trích dẫn, Lionel Messi rất thất vọng với những gì mà cựu thuyền trưởng Real Betis làm được cho đến lúc này. Đồng thời, chân sút người Argentina cũng yêu cầu BLĐ Barca sa thải HLV Setien, thay vào đó sẽ ký hợp đồng với chiến lược gia Marcelo Gallardo, người đang dẫn dắt River Plate.

Lionel Messi Wants Current FC Barcelona Coach To Leave, Names Replacement: Report - Bóng Đá

Messi muốn nhà cầm quân người đồng hương về dẫn dắt Barcelona. 

Marcelo Gallardo là nhà cầm quân có cá tính, cũng từng là mục tiêu đồn đoán thay thế HLV Ernesto Valverde trong quá khứ. Sự quyết liệt trong phong cách huấn luyện của Marcelo Gallardo được dự đoán sẽ giúp Barca trở nên mạnh mẽ, sớm quay lại với đỉnh cao danh vọng hơn.

Liệu với yêu cầu này từ Lionel Messi, BLĐ Barca có chấp thuận hay không? Hãy chờ xem!

Xem bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Bernabeu:

Minh Trí | 16:01 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục