Messi yêu cầu Barca kí 6 bản hợp đồng, bao gồm 2 ngôi sao Man Utd

21:38 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ xứ Catalan vẫn đang quay cuồng trong việc nhắm tới những ngôi sao tấn công sau khi họ để vuột mất Antoine Griezmann cách đây chưa lâu.

Trong một đoạn clip ngắn, Antoine Griezmann đã phát đi thông điệp rằng mình sẽ ở lại Atletico Madrid thay vì chuyển đến đội bóng của ngài chủ tịch Josep Bartomeu. Chính điều này đã làm Lionel Messi rất tức giận, vì thế anh muốn ban lãnh đạo đội bóng cần nâng cấp đội hình đủ để cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải tới.

Messi yêu cầu Barca kí 6 bản hợp đồng, bao gồm 2 ngôi sao Man Utd - Bóng Đá

 Messi rất thất vọng khi tiền đạo Griezmann từ chối chuyển đến chơi bóng cùng anh tại Barca.

Barcelona đã không thể vươn tới vinh quang tại đấu trường Champions League từ năm 2015, nhưng trớ trêu, đối thủ của họ là Real Madrid lại thống trị giải đấu kể từ đó đến nay. Và mặc dù Barcelona đã là những ông vua ở giải quốc nội nhưng Messi lại muốn thêm một lần lên ngôi tại Châu Âu.

Mới đây, chính Messi cùng các đồng đội đã bị loại cay đắng bởi AS Roma, và tiền đạo này đang rất quyết tâm không để nó xảy ra một lần nữa. Theo El Gol Digital, Messi đã đưa ra bản danh sách 6 cầu thủ anh mong muốn được chơi cùng vào mùa giải tới và cần BLĐ Barca xem xét.

Những người đó bao gồm Anthony Martial, Jesse Lingard, Kingsley Coman, Julian Draxler, Mikel Oyarzabal và Sadio Mane. Ngôi sao sinh năm 1987 cho rằng những cầu thủ này có thể giúp Barcelona vươn tới những danh hiệu cao quý mà họ đang rất khao khát.

Messi yêu cầu Barca kí 6 bản hợp đồng, bao gồm 2 ngôi sao Man Utd - Bóng Đá

 Lingard và Martial là 2 trong số 6 cái tên mà Messi muốn BLĐ Barca đưa về mùa hè này.

Messi hiện đang cùng với đội tuyển Argentina chuẩn bị ra sân trong trận đấu với Croatia ở lượt đấu thứ 2 của bảng D, World Cup 2018. Có lẽ đây sẽ là kì đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh cuối cùng của ngôi sao này, chính vì vậy quyết tâm lên ngôi tại nước Nga cũng được Messi rất quan tâm.

Vũ Quang Toản | 20:35 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục