'Messi xuất sắc hơn Maradona'

14:36 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnNgười đồng đội thân thiết của Lionel Messi trả lời như vậy khi được hỏi Messi hay Maradona xuất sắc hơn.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Lionel Messi luôn bị so sánh với người đồng nghiệp Cristiano Ronaldo bởi năng lực và cả những danh hiệu cá nhân, tập thể mà 2 người có được. Nhưng không chỉ vậy, M10 còn bị áp vào một phép so sánh khác, với người tiền bối đồng hương Diego Maradona.

Eibar's unprecedented post-match praise for Messi - Bóng Đá

 Messi bị so sánh với cả Ronaldo và Maradona.

Nhiều ý kiến cho rằng Messi vẫn kém cạnh so với Maradona vì chưa thể giúp đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch thế giới, thậm chí chưa từng vô địch Copa America. Tuy nhiên với Gerard Pique, M10 vẫn luôn là người xuất sắc nhất.

Trung vệ của Barcelona trả lời báo chí trước ngày làm khách đến sân của Napoli, nơi mà Diego được coi là một tượng đài: "Maradona là một cầu thủ độc nhất vô nhị, đã cống hiến rất nhiều cho thể thao. Ông ấy cũng từng chơi cho Barcelona và cả Napoli. Ông ấy sẽ được mọi người nhớ đến mãi mãi."

"Tuy nhiên, nếu bảo tôi so sánh giữa Maradona và Leo, tôi chắc chắn sẽ chọn Messi, bởi phép màu mà cậu ấy mang tới cho bóng đá suốt nhiều năm qua. Tôi chưa nói chuyện với Leo về việc chơi ở sân San Paolo. Chắc chắn cậu ấy sẽ vui vẻ thi đấu trong lần đầu tiên đến đây. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cần rời khỏi đây với một kết quả có lợi."

Sự giống nhau giữa Maradona và Messi: 

Hoài Thu | 13:38 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục